Trấn Thành chính thức tiết lộ gia đình không hòa thuận sau loạt tin đồn "hợp đồng hôn nhân" chấm dứt

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của Trấn Thành khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, phản ứng của Hari Won lại gây ngỡ ngàng cho công chúng.

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi tiết lộ chuyện mẹ anh từng khổ tâm vì gia đình hai bên nội ngoại không được hòa thuận. Nam diễn viên kể: "Mình biết mẹ mình có chịu nhiều nỗi đau trong quá khứ về việc hai bên gia đình không được thuận với nhau. Mình thấy mẹ phải chịu nhiều bất công.

Bây giờ thì bình thường rồi nhưng ngày xưa, hai bên gia đình nội ngoại không được hòa thuận cho lắm cho nên mẹ phải chịu nhiều thiệt thòi của một nàng dâu. Có một lần, mình thấy mẹ mình vẫn còn nỗi niềm đó hoài.

ttsp-ngoisaovn-w600-h462

Mình nói, mẹ ơi, một là mẹ phải hóa giải điều này, phải tha thứ để nhẹ nhàng, hai là mẹ chọn cách không nhìn mặt luôn chứ con không muốn mẹ vẫn chịu đựng, để trong lòng rồi ấm ức. Đêm đó mình rất dữ với mẹ, tức giận và có làm như Quắn trong Bố già, đấm tay vào tường đến mức máu chảy ra. Khi đó mẹ nói thôi, mẹ xin lỗi, mẹ không như vậy nữa. Sau đó mình mới biết đêm đó mình làm mẹ buồn như thế nào".

Cách đây ít ngày, Uyển Ân - em gái Trấn Thành có chia sẻ về gia đình của cô. Theo Uyển Ân, gia đình cô có 3 anh chị em và mỗi người đều được phân công việc rõ ràng.

Trấn Thành sẽ là người cung cấp tài chính cho bố mẹ, chị gái sẽ là người "sản xuất" cháu cho bố mẹ, để bố mẹ chăm cháu vui tuổi về già. Còn Uyển Ân sẽ là người chung sống với bố mẹ. Nữ diễn viên chia sẻ, cô là người chịu trách nhiệm dành thời gian bên cạnh bố mẹ nhiều nhất. Cô thường hỏi han bố mẹ về ăn uống, sức khỏe mỗi ngày.

Về phía Trấn Thành, anh cũng chia sẻ, mỗi khi làm phim thành công, anh cảm nhận được sự tự hào của bố mẹ. Chính những tình cảm này khiến anh được gần gũi bố mẹ nhiều hơn. Theo Trấn Thành, nhiều người thường nói "sự trưởng thành sẽ đến từ nỗi đau" nhưng với anh, từ nhỏ đã được sống trong một gia đình hạnh phúc. Chính vì môi trường sống hạnh phúc, đủ đầy yêu thương nên Trấn Thành khẳng định, anh là người lạc quan, tích cực, vô tư. Đồng thời, anh còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ bố mẹ khi làm bất kỳ điều gì.

Trấn Thành xúc động khi nhắc về những lần bố anh rơi nước mắt ở những cột mốc quan trọng của cuộc đời anh - đó là khi Trấn Thành đạt giải 3 Én Vàng, khi anh lấy vợ và khi làm phim "Bố già". Đó đều là những lần bố anh khóc vì hạnh phúc.

Tran-Thanh-Hari-Won

Nam MC hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won. Cả hai thời gian vừa qua liên tục vướng tin đồn ly hôn và kết thúc hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng sau tất cả, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Nam MC cho biết: "Về thông tin hợp đồng hôn nhân, mọi người hỏi mình có tức giận hay stress, áp lực không, nói không giận thì cũng không đúng, nhưng mà giận thì làm gì được nhau?

Người ta đồn thì mình phải chịu thôi, do họ thấy ít up hình chung nên nghĩ vậy. Từng ấy thời gian tôi bận đi làm phim, vợ tôi cũng bận những công việc riêng ở Hàn Quốc thì làm gì có thời gian đi ăn đi chơi để chụp hình tình tứ up lên cho quý vị xem?

Thế nên khán giả thích thì cứ ý kiến, chúng tôi vẫn tiếp nhận nhưng hạnh phúc hay không là tự cảm nhận ở riêng chúng tôi. Còn mọi người nói về hợp đồng hôn nhân thì các bạn cứ đợi xem, thời gian sẽ trả lời mọi thứ.

Ví dụ là có kí hợp đồng hôn nhân thì tôi có được cái gì không? Tôi vẫn thành công khi chưa lập gia đình và cả sau khi lập gia đình. Tôi có thể là một người độc thân thành đạt chứ đâu cần phải cưới xong thì mới trở nên thành công?".

Trước đó, trên mạng xã hội, những phát ngôn của Trấn Thành từ tháng 1/2023 về hợp đồng hôn nhân bị "đào lại" và chia sẻ ồ ạt. Trong đó, anh khẳng định hợp đồng hôn nhân giữa mình và ca sĩ Hari Won không tồn tại: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".

Trấn Thành cũng khẳng định, khán giả có quyền đồn đoán, còn hạnh phúc hay không thì người trong cuộc hiểu rõ nhất: "Hẳn cũng có cơ sở để khán giả nghĩ như vậy, tôi ít đăng hình trên trang cá nhân thì người ta sẽ tự nghĩ vậy thôi. Thời gian qua tôi làm phim Nhà bà Nữ, ngần ấy thời gian tôi làm phim ở hậu trường và dựng phim thì làm sao mà đi ăn riêng, đi chơi riêng để chụp những tấm hình tình tứ và đăng lên mạng. Dạo gần đây vợ tôi còn có công việc đi Hàn Quốc, cũng làm sao có thời gian riêng.

Là người của công chúng, làm cái gì khác đi những gì mình làm thông thường thì không thể tránh sự hoài nghi từ khán giả. Khán giả cứ việc có ý kiến, chúng tôi cứ việc tiếp nhận.

Còn chuyện có hạnh phúc hay không thì tùy bên trong mỗi người tự cảm nhận thôi. Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được".

Hari Won từng nói về hôn nhân của mình: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link