Chính thức lộ diện chồng tương lai doanh nhân nổi tiếng của Mai Phương Thúy, cách xưng hô gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều mối tình rồi đổ vỡ, cuối cùng Mai Phương Thúy cùng tìm được "định mệnh" của đời mình.

Sau 17 năm đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1988 gây bất ngờ khi úp mở về chuyện sắp kết hôn khiến dân tình xôn xao.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Mai Phương Thúy khá thoải mái khi nhắc chuyện tình yêu và hé lộ một vài thông tin của đối phương. Mai Phương Thúy gọi người yêu là "anh xã", là người đẹp trai và ngọt ngào nên khi yêu cô không cần phải suy nghĩ nhiều. Về ý định tiến tới hôn nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ chưa có kế hoạch.

423247994_1208854490088842_2595203608370613314_n

Cô chia sẻ: "Người ta trưởng thành mới lấy chồng, mình chưa trưởng thành sao lấy chồng được. Tốc độ trưởng thành của mỗi người khác nhau, giống như câu chuyện thành công ấy, có người 65 tuổi mới khởi nghiệp, có người 75 tuổi mới làm Tổng thống vì độ chín của mỗi người không giống. Độ trưởng thành của tôi trong việc lấy chồng chắc chậm hơn so với bạn bè rất nhiều".

Trước đó, Mai Phương Thúy có hé mở chút ít về quá trình bên nhau của 2 người. Cụ thể, Mai Phương Thúy tiết lộ đang có bạn trai là một doanh nhân giàu có. Cặp đôi đã gắn bó cả thập kỷ nhưng chưa từng công khai bất kì hình ảnh nào trước công chúng. Mai Phương Thúy hé lộ bạn trai là một người có điều kiện kinh tế, sẵn sàng hỗ trợ tài chính khi cô gặp khó khăn. Nàng hậu cho biết bạn trai luôn nhường nhịn, chiều chuộng cô hết mực trong nhiều năm qua.

"Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được" - mỹ nhân sinh năm 1988 bày tỏ.

b5ec00a5b7e95eb707f8

Mai Phương Thuý là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô từng công khai hẹn hò Noo Phước Thịnh nhưng cặp đôi cũng nhanh chóng đổ vỡ.

Noo Phước Thịnh là nhân vật hiếm hoi được Mai Phương Thuý công khai hẹn hò. Cô từng hết lời khen ngợi và còn bày tỏ mong muốn được sinh con cho đồng nghiệp: "Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy. Đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế, tôi nghĩ tôi và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời".

Sau khi tan vỡ, cặp đôi vẫn thoải mái lộ diện và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Đặc biệt, nàng hậu từng gây chú ý khi thoải mái gọi Noo Phước Thịnh là "chồng" ngay tại sự kiện. Dù nhiều lần được dân tình "đẩy thuyền" mong tái hợp nhưng đến hiện tại Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh chỉ là những người bạn thân thiết.

Vào thời điểm năm 2010, Mai Phương Thuý nhiều lần sánh đôi và thân mật bên nam doanh nhân Benny Ng. Có khoảng thời gian, cặp đôi liên tục cùng nhau lộ diện ở sự kiện, công khai khoác tay vô cùng ngọt ngào. Chính vì lí do này, Mai Phương Thuý và doanh nhân Benny Ng vướng tin đồn hẹn hò.

Một thời gian sau đó, đích thân Hoa hậu Việt Nam 2006 đã lên tiếng: "Tôi không muốn người yêu của mình bị cả nước biết đến. Một mình tôi phơi bày mọi thứ trước công chúng là quá đủ rồi. Hãy để anh ấy được bình yên. Còn người vẫn luôn bị cho là 'người yêu của Mai Phương Thúy' chỉ là bạn thôi". Trong nhiều năm qua, Mai Phương Thuý và Benny Ng cũng không còn xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Trong vài lần hiếm hoi lộ diện trước truyền thông, Mai Phương Thuý tiết lộ đang có bạn trai là một doanh nhân giàu có. Cặp đôi đã gắn bó cả thập kỷ nhưng chưa từng công khai bất kì hình ảnh nào trước công chúng.

Mai Phương Thúy hiện đang có một cuộc sống đầy đủ và giàu có. Cô từng chia sẻ có một căn hộ chung cư hạng sang ở cùng mẹ và em gái ở Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng có căn hộ riêng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đắt đỏ có tiếng. Sớm mua xế hộp tiền tỷ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô còn là một "đại gia" hàng hiệu khi có bộ sưu tập đồng hồ, trang sức, quần áo không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

"Tôi nghĩ phải kiếm tiền dễ dàng. Mình phải kiếm nhiều và kiếm một cách có hệ thống, theo cấp số nhân. Tôi không thích kiểu nay kiếm nhiều mai kiếm ít, không biết tương lai ra sao. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều. Nhưng vì thế mình phải đầu tư chất xám nhiều", Mai Phương Thuý chia sẻ khi trò chuyện với truyền thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link