Dư luận "chấn động" trước phản ứng của Trường Giang khi gặp lại "người cũ" Nam Em giữa "tâm bão"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước động thái này của Trường Giang khi bị Nam Em tố lăng nhăng,...

Đầu năm 2024, Trường Giang bỗng trở thành cái tên "hot", được nhắc đến nhiều vì những câu chuyện lùm xùm tình cảm trong quá khứ bị khơi lại. Câu chuyện khởi nguồn từ Nam Em, sau đó có thêm sự tham gia của Quế Vân khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Chưa dừng lại ở đó, dân mạng tiếp tục "đào" lại những phát ngôn cũ của diễn viên Khánh My - người từng tiết lộ được Trường Giang theo đuổi trong thời gian anh đang yêu Nhã Phương.

nha-phuong-truong-giang-1-1708417667993950137771

Trong buổi livestream mới nhất, Nam Em khẳng định vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lợi dụng mình, coi cô như quân cờ truyền thông, dùng mọi cách đạp mình xuống để tìm kiếm sự nổi tiếng, leo lên vị trí cao trong showbiz và trong mắt khán giả.

Nam Em nói rằng, trước đây cô nghĩ Trường Giang là người dễ thương, tốt với mình, nhưng sau này cô nhận ra nam danh hài chỉ yêu thích sự nổi tiếng, vì anh mà mình bị mang tiếng là "người thứ ba" suốt nhiều năm trời, cuộc sống cũng vì thế trở nên tiêu cực.

Bên cạnh đó, Nam Em còn bộc lộ rõ thái độ bức xúc khi nói chuyện: "Tôi nói thật, nếu cuộc đời tao có quay trở lại, tao không bao giờ gặp lại con người đó. Cuộc đời tôi nha, nếu mà được hỏi quay lại quá khứ thì cái người tôi không muốn gặp nhất là cái người đó đó. Đừng có nghĩ tôi cần lượng fan, không có! Đất tôi - tôi diễn, sân tôi - tôi đá, không cần showbiz. Ngày xưa tao còn tưởng là tốt với tôi, ngày hôm nay tôi mới biết được cái chiêu trò. Cuối cùng người đâm tôi sau lưng là đôi bạn trẻ đó.

Tôi cứ tự hỏi ai làm tôi điên khùng. Từ khi cuộc đời tôi dính vào người đó tôi mới điên khùng, tôi mới ra nông nỗi như vậy. Thì bây giờ tôi có câu trả lời rồi. Từ khi dính tới ông nội đó là cuộc đời tôi đi xuống tới bây giờ luôn. Kể từ ngày hôm nay tôi mới phát hiện ai là người chơi tôi. Lúc đó tôi vẫn nghĩ người đó là người dễ thương, tôi coi thấy cặp đôi dễ thương quá, tôi tặng quà với mục đích thấy dễ thương thì tặng. Nhờ tặng quà mà tôi mới biết được rất nhiều thứ. Nhiều khi phải biết ơn 2 món quà đó, nhờ nó mới hiểu được ai là người hãm hại mình.

Tôi đã nhịn thì tụi bay để yên cho tôi nhịn đi, đừng chọc tôi chửi rồi hỏi sao xui. Kêu thần tượng của tụi bay trả quà lại cho tôi. Tôi đã không muốn nhắc thì tụi bay đừng tràn vào đây chửi tôi rồi thao túng người khác. Tôi không có mục đích PR, tôi không cần PR, không cần bước chân vào showbiz lần nữa".

381668622_913942733424237_1414121104798352627_n

Trường Giang - Nhã Phương giữa thời điểm này vẫn chưa có động thái nào phản hồi lại. Trên trang cá nhân của cả hai vợ chồng, cặp đôi chỉ cập nhật những hình ảnh về gia đình và không có những dòng trạng thái nào liên quan đến những lời "bóng gió" từ phía Nam Em. Trong hình ảnh mới nhất, cặp đôi nghệ sĩ mặc đồ đơn giản, ngồi cạnh nhau và vui vẻ chụp ảnh cùng Phát La, Ngô Kiến Huy. Cả hai vẫn giữ tâm trạng khá thoải mái, vui vẻ.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng bất ngờ khơi lại đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang cùng Song Luân, Phát La, Chí Thiện cùng bàn về "người yêu cũ". Chí Thiện đã đặt câu hỏi cho đàn anh rằng: "Nếu anh gặp người yêu cũ trên đường thì sao?".

Trong khi Nam Em cố "dìm dập" người xưa, Trường Giang lại có cách ứng xử cực tử tế khi được hỏi nếu lỡ gặp lại tình cũ. "Tôi bây giờ đã có gia đình rồi. Từ khi có gia đình, tôi bình thường với mọi thứ. Nếu có gặp, tôi vẫn chào hỏi, sau đó tiếp tục với công việc. Nếu trên đường vô tình thấy nhau thoáng qua, tôi cũng gật đầu một cái với người ta rồi tôi đi. Việc mình từng thương hay từng ghét không quan trọng bằng hiện tại. Hiện tại, gia đình mình luôn luôn là số 1" - Anh chia sẻ.

Trường Giang và Nhã Phương nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia phim "49 ngày". Sau 3 năm hẹn hò, họ làm đám cưới vào tháng 9/2018. Sau khi kết hôn, Trường Giang trong mắt khán giả trở thành người đàn ông của gia đình. Anh khi lo chu toàn mọi việc và luôn thể hiện tình thương yêu với vợ.

Hai vợ chồng nhiều lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nhã Phương thường khen ngợi chồng là người chu đáo, giỏi nấu ăn và yêu vợ. Trường Giang từng tiết lộ, anh vốn thích về khuya, tụ tập bạn bè... nhưng từ khi kết hôn đã bỏ dần những thói quen đó, dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương phải trải qua nhiều sóng gió mới chạm tới hạnh phúc. Vì vậy, cả 2 luôn trân trọng nhau, sau 6 năm về chung nhà, vợ chồng họ vẫn mặn nồng, ngọt ngào như lúc mới yêu.

Đặc biệt với Trường Giang, anh luôn tìm cách bù đắp cho Nhã Phương. "Mười khó" có niềm đam mê với nấu ăn nên sẽ phụ trách nấu nướng để chăm sóc vợ con. Đặc biệt, nam danh hài còn xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô để gia đình có nơi nghỉ ngơi. Đồng thời, Trường Giang cũng tự tay trồng rau củ, hoa màu sạch để phục vụ riêng cho Nhã Phương.

Từ hồi kết hôn, nữ diễn viên có cuộc sống sung sướng và được chồng ủng hộ để tập trung làm nghề. Nhã Phương từng gây chú ý khi tiết lộ Trường Giang tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn".

Nhờ khéo léo "co kéo" các khoản từ hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh nên Nhã Phương và Trường Giang có rất nhiều tài sản khủng. Tuy nhiên chỉ có Trường Giang mới hay chia sẻ về chuyện này, còn Nhã Phương rất kín tiếng.

Được biết, vào sinh nhật năm 2017, Nhã Phương - Trường Giang đã khoe với người hâm mộ hình ảnh căn nhà biệt thự ven biển anh mới tậu ở Phú Quốc. Tuy không nói cụ thể về giá trị căn biệt thự này nhưng bạn bè của vợ chồng cô cho biết nó có giá lên tới 15 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn