Trấn Thành đăng ảnh "tự dìm" bụng mỡ nhưng BB Trần lại vô tình để lộ bí mật động trời này

( PHUNUTODAY ) - Sau những màn dìm hàng từ đồng nghiệp, lần này Trấn Thành "tự giác" đăng ảnh bụng mỡ lên instagram cá nhân.

Mới đây trên instagram cá nhân, Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh bụng mỡ kèm câu hỏi vô dùng đáng yêu: "Body em vậy đó, thì sao nào?". Cứ nghĩ rằng sau khi đăng tải hình ảnh, nam MC sẽ được mọi người "an ủi", được đồng đội yêu thương nhưng khác với suy nghĩ, BB Trần ngay lập tức khẳng định bodu Trấn Thành hiện còn gấp đôi trong ảnh: "Anh đừng khiêm tốn vậy, em nhớ bây giờ anh gấp đôi hình này mà". Có vẻ như không để BB Trần "cô đơn", Ngô Kiến Huy tiếp tục "đổ thêm dầu vào lửa": "Cái mặt rất hớn".

Empty
Trấn Thành tự dìm hàng mình nhưng đồng nghiệp thân thiết cũng không tha.

Trấn Thành tự dìm hàng mình nhưng đồng nghiệp thân thiết cũng không tha.

Rõ ràng nhận ra không chỉ bị "phân biệt đối xử" trong "Chạy đi chờ đi" mà ngay cả ngoài đời, nam MC cũng là đối tượng bị đồng nghiệp dìm hàng. Cụ thể, trên trang cá nhân của BB Trần đăng tải loạt hình ảnh hậu trường "Chạy đi chờ chi" với dòng ghi chú vô cùng hài hước: "Lại là chuyên mục Ngủ đi ngại chi đây. Những hình ảnh ngủ bất chấp của biệt đội Running Man Việt Nam, thật đẹp mặt chứ ". 

Empty
Các thành viên

Các thành viên "Chạy đi chờ chi" luôn hợp lực để "dìm" Trấn Thành.

Trong

Trong "Chạy đi chờ chi", Trấn Thành được đặt biệt danh "đuông dừa" vì thân hình "đồ sộ". Mặc dù vậy, nam MC luôn khẳng định đã giảm cân thành công.

Mùa đầu tiên chương trình "Chạy đi chờ chi" đã kết thúc. Dàn cast cũng như khán giả hi vọng mùa 2 sẽ sớm trở lại và mang đến nhiều tiếng cười hơn nữa.

Ngoài "Chạy đi chờ chi", ở một số chương trình khác ông xã Hari Won bị dìm dáng không thương tiếc khi đứng cạnh anh chàng "khổng lồ". Sở hữu chiều cao 1m70 cộng thêm thân hình "đuông dừa" nhưng trông nam MC vẫn trở nên nhỏ bé khi chỉ đứng đến nách người chơi có vóc dáng đặc biệt.

2.4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link