Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy rộ tin "gương vỡ lại lành" vì động thái bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Hành động bất ngờ từ phía siêu mẫu Vĩnh Thụy khiến cộng đồng mạng nghi ngờ cặp đôi đã quay lại.

 Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Vĩnh Thụy thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc du lịch Anh Quốc. Được biết, clip của Vĩnh Thụy được quay lại từ năm 2016. Điều đáng chú ý, trong đoạn clip ngắn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Qua clip, có thể thấy cặp sao thân mật, quấn quýt cực tình cảm. Không những thế, người hâm mộ còn phát hiện Hoàng Thùy Linh tựa người đầy tình tứ lên đùi nam siêu mẫu. 

1
2

Động thái lạ này của Vĩnh Thụy khiến cư dân mạng nghĩ nam siêu mẫu đã tái hợp với Hoàng Thùy Linh: "Ố ô, có khi nào hai anh chị đã yêu lại từ đầu không nhỉ?"; "Nghi lắm nha, chắc Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã về với nhau rồi. Thôi về luôn đi anh ơi"; "Anh chị đang quen lại à", "đẹp đôi dễ thương quá"...Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi lỡ tay công khai, Vĩnh Thụy lập tức xóa đoạn clip mùi mẫn với người cũ. Dù vậy, fans vẫn hy vọng cả hai sớm quay về với nhau và có cái kết hạnh phúc. 

Hoàng Thùy Linh ra mắt gia đình Vĩnh Thụy.

Hoàng Thùy Linh ra mắt gia đình Vĩnh Thụy.

4

Khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Thần Tượng", Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy bị đồn "phim giả tình thật". Cả hai thường xuyên tình tứ cùng nhau tại sự kiện, đi du lịch. Vĩnh Thụy cũng từng về nhà Hoàng Thùy Linh chơi.

Ngược lại, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" cũng thân mật với các thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy như người nhà. Tuy nhiên, từ tháng 8/2018, cả hai bị đồn chia tay khi Vĩnh Thụy liên tục chia sẻ dòng tâm sự buồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link