Trấn Thành "đập hộp" nước hoa hàng nghìn đô mà không dám công khai vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị vợ siết chặt chi tiêu, Trấn Thành lại có thú vui với đồ hiệu và đặc biệt anh còn được gọi là “người đàn ông thơm nhất Việt Nam” vì sở hữu tủ nước hoa khủng.

Làm MC đình đám bậc nhất showbiz, Trấn Thành cũng là nhân vật hoạt ngôn, có nhiều câu nói bất hủ đi vào lòng người. Mới đây, bà xã của nam MC còn tiết lộ mỗi ngày chi cho anh 5 triệu để tiêu xài, dù bị vợ quản lý chi tiêu khá kỹ nhưng Trấn Thành lại có đam mê vô bờ bến với hàng hiệu và đặc biệt là nước hoa. 

Ước tính, nam diễn viên Cua lại vợ bầu có hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu khác nhau... Trong đó, có những chai nước hoa là phiên bản giới hạn trên thế giới và có giá trị đắt đỏ. Trấn Thành cũng từng thể hiện niềm đam mê và sự "khao khát" với nước hoa khi tham quan căn hộ của hoa hậu Thu Hoài. 

Mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại việc Trấn Thành đập hộp bộ nước hoa hàng hiệu. Ai cũng nghĩ rằng sẽ sanh chảnh, khí chất tựa như Ngọc Trinh ai dè Trấn Thành lại ngồi bệt xuống sàn, còn ngăn không cho Thu Minh quay hình lại.

Nguyên nhân được nam MC tiết lộ đó là: “Chị đừng quay chụp, đưa con vợ em biết nó chửi chết! Hổng cho mua”. Hóa ra từ trước đến nay bà xã đều cấm anh mua nhưng anh vẫn cố tình vì đam mê quá lớn. 

co-ai-kho-nhu-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-gia-hon-muoi-may-nghin-do-ma-phai-len-nhu-trom-chi-vi-li-do-nay-760-4998214

Thế nhưng đáp lại cầu xin của Trấn Thành, Thu Minh tỏ ra cực thích thú: “Phải quay để khai chứ, cái đóng này mười mấy ngàn đô nè trời ơi, mỗi chai gì mà cả ngàn đô”. Thu Minh đã quay lại bằng chứng để dành cho Hari Won “xử đẹp” chồng.

co-ai-kho-nhu-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-gia-hon-muoi-may-nghin-do-ma-phai-len-nhu-trom-chi-vi-li-do-nay-c8f-4998214

Thu Minh quay lại dọa làm bằng chứng tố cáo Trấn Thành với Hari Won.

Không chỉ vậy, rấn Thành còn khiến dân tình thích thú với khả năng cảm thụ nước hoa cực đặc biệt. Mùi nào cũng được dùng từ hoa mĩ khiến Thu Minh cũng bất ngờ. 

Empty
Empty
co-ai-kho-nhu-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-gia-hon-muoi-may-nghin-do-ma-phai-len-nhu-trom-chi-vi-li-do-nay-d4b-4998214

Trấn Thành cảm nhận nước hoa như một nhà văn, Thu Minh thì: “Tao ngửi như mùi dầu gió!”.

Trước đây, cũng có lần Trấn Thành đăng tải clip kho về kho nước hoa của mình. Có thể thấy, Trấn Thành khiến cư dân mạng choáng ngợp với sở thích nước hoa. Nam diễn viên Trạng Quỳnh gần như sở hữu trọn bộ siêu tập của từng thương hiệu khác nhau. Trong đoạn clip, nam MC có khoảng 10 chai nước hoa hình ngôi sao thuộc thương hiệu nổi tiếng mà từng được Ngọc Trinh "đập hộp", và tiết lộ dòng sản phẩm này khá khó mua và cô phải đặt hàng từ Pháp hoặc Mỹ. Theo Ngọc Trinh, mỗi chai 100ml có giá khoảng 9 triệu đồng.

tth1_swox

Bên cạnh đó, trong tủ nước hoa của MC Trấn Thành còn xuất hiện hàng loạt chai nước hoa đến từ thương hiệu khac, trong đó, có chai giá lên đến gần 100 triệu đồng. Ngoài ra, nam diễn viên cũng mạnh tay chi số tiền "khủng" để sưu tầm những chai nước hoa đắt giá. Dòng sản phẩm này cũng từng được Ngọc Trinh "đập hộp" và cho biết đây là dòng nước hoa đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập của cô, mỗi chai chưa đến 100ml có giá khoảng 18 triệu đồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link