Nắng đến mức Kỳ Duyên và sao Việt cũng phải ưu tiên các mẫu bikini kín đáo này

( PHUNUTODAY ) - Chán khoe thân hình nuột nà, Kỳ Duyên diện bikini kín triệt để vì lí do nàng nào cũng sợ.

Kỳ Duyên sở hữu thân hình nuột nà với đường cong cơ thể hút hồn lại theo đuổi phong cách gợi cảm, chuyên khoe vòng 1 đẫy đà cùng vòng eo con kiến. Cô nàng từng nhiều lần khiến fan trầm trồ vì vóc dáng quá đỉnh khi diện các bộ bikini 2 mảnh bé xíu. 

Empty

Nếu theo dõi Kỳ Duyên, bạn sẽ thầy nàng hậu thường xuyên trưng dụng bikini siêu nhỏ nhằm khoe triệt để vóc dáng vạn người mê.

Empty

Hầu như đều là các thiết kế hai mảnh kiệm vải, màu sắc họa tiết đơn giản làm nổi bật làn da trắng ngần cùng thân hình quyến rũ. 

So với những ngày đầu gia nhập showbiz, Kỳ Duyên đã có nhiều thay đổi trong phong cách. Từ giản dị, đơn giản có phần quê kiểng, giờ đây cô đã lột xác thành gợi cảm. Thế mà mới đây, người đẹp sinh năm 1996 lại quay ngoắt 180 độ, chuyển sang style kín đáo lạ mắt:

Empty

Kỳ Duyên bỗng mặc bộ đồ kín cổng cao tường khi tắm biển làm nhiều người khó tin. Trang phục bơi kín mít từ đầu đến chân thực sự có nhiều khác biệt so với những mẫu bikini kiệm vải nàng Hậu thường trưng diện.

Empty

Có vẻ như cô nàng chọn mẫu đồ bơi này là bởi nó có khả năng chống hiệu quả nhưng vẫn trông đẹp mắt và sành điệu. Mặc dù có phần không được gợi cảm như các mẫu bikini cô thường diện nhưng không thể phủ nhận rằng vóc dáng của cô vẫn được tôn lên triệt để. 

Áo tắm dài tay là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ trong mùa hè sắp tới nhờ vào khả năng chống nắng và giấu nhẹm khuyết điểm cơ thể. Trước Kỳ Duyên, một số mỹ nhân Việt đã kết thân với kiểu áo tắm kín đáo, đẹp và sành điệu này.

Empty

Đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua cô bạn thân của Kỳ Duyên, đó là Minh Triệu. "Học" theo người bạn gái thân thiết, Minh Triệu trưng diện áo tắm dài tay với đường kẻ sọc bắt mắt, vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần nổi bật và gợi cảm.

Empty

"Lên đồ" với áo tắm liền mảnh kín cổng cao tường, mẹ bỉm Diệp Lâm Anh tinh tế nhấn nhá thêm chi tiết tay raglan với họa tiết da báo thời thượng. 

Empty

Hoa hậu Phạm Hương cũng dành ưu ái cho swimsuit dài tay trong chuyến đi biển cùng con trai.

Empty

Thúy Ngân cao tay chọn áo tắm kín đáo để tập trung phô trọn vòng 3 đẫy đà, gợi cảm.

Empty

Nữ hoàng gợi cảm Ngọc Trinh cũng có một set đồ khá kín đáo để xuống hồ bơi. Khác với vẻ quyến rũ thường thấy, người đẹp trông trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều trong set áo hoa dài tay và quần cạp cao. Dù sao trông vóc dáng của cô vẫn quyến rũ như thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link