Vũ Hà tự nhận nhan sắc lai 5 mỹ nữ, đến Hồ Ngọc Hà cũng tỏ ra thích thú

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới toanh của nam ca sĩ 6X khiến cả showbiz được phen hú hồn. Hồ Ngọc Hà khá bất ngờ với dung nhan Vũ Hà và thốt lên: "Cháu thích ngoại ơi".

Mớ đây, Vũ Hà bất ngờ khoe hình ảnh giả gái trên trang cá nhân, cụ thể trong hình nam ca sĩ trang điểm "lồng lộn", đeo vàng đầy ta. Điều này khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. 

vu-ha-01

Vũ Hà xinh đẹp lồng lôn trong hình ảnh giả gái. 

Thậm chí, Vũ Hà còn tự nhân nhan sắc mỹ nhân của mình là sự pha trộn của 5 người đẹp: "Gương mặt The Face New của showbiz Việt Nam! Pha trộn gương mặt của các mỹ nhân: Thanh Lan, Nhã Phương, Kiều Khanh (hoa hậu 1989), Bảo Yến, Lưu Bích".

Ngay sau khi đăng tải, bài post của Vũ Hà nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng trong đó có Thanh Thảo, La Quốc Hùng và đặc biệt là bà bầu Hà Hồ. Bà bầu hot nhất showbiz khá bất ngờ với dung nhan Vũ Hà và thốt lên: "Cháu thích ngoại ơi". 

vu-ha-02
vu-ha-03

Ca sĩ Thanh Thảo ngợi khen Vũ Hà: "Đẹp quá xá nha". NSƯT Thành Lộc trầm trồ: "Trời ơi, đẹp quá. Ngưỡng mộ nhan sắc của em quá đi". La Quốc Hùng bày tỏ: "Ngoại xinh quá hà". "Con làm không lại ngoại rồi", Hải Triều ngậm ngùi thừa nhận. Quang Linh đánh giá: "Tóc xoăn nhẹ tí là tưởng chị Nhã Phương"...

Vũ Hà sinh năm 1975  là một nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến. Anh sở hữu gương mặt điển trai cùng chất giọng mới lạ. 

Nhờ vào những ưu điểm này, anh được khán giả chú ý đến sau những bản nhạc hit của mình như: "Tiểu thư con gái nhà ai", "Mambo nồng say", "Mắt nai cha cha cha"…

Là một ca sĩ thuộc hàng “ngôi sao” ăn khách tại các tỉnh miền Tây nhưng Vũ Hà lại có một cuộc sống rất đỗi bình dị. Hàng ngày anh đều đặn đi bơi, tập thể hình rồi chạy show ở các tụ điểm. Sau những giây phút làm người của công chúng trên sân khấu, anh lại trở về cuộc sống thường nhật với trách nhiệm của một người chồng, người cha của một cậu con trai 12 tuổi.

Dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 50 nhưng Vũ Hà vẫn khá trẻ trung, thường chuộng phong cách xì tin. Anh thường nói với bản thân mình là "Sao mày đẹp quá vậy Hà?". Anh cũng vướng vào khá nhiều tin đồn thẩm mỹ nhưng đều lên tiếng phủ nhận. 

Gần đây nhất, Vũ Hà nửa thật nửa đùa tuyên bố: "Giờ thấy mấy đứa đẹp chút xíu, mà toàn đẹp do nâng - bơm - căng - chích mà chảnh! Có ngày đi ngang Ngoại rảnh, Ngoại rút cái sống mũi mấy con ra nha".

vu-ha-05
vu-ha-04

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc của Vũ Hà thì đời tư của anh cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Không chỉ bị gọi là Thím Hà, Vũ Hà còn từng bị đồn là gay, là thành viên của cộng đồng LGBT, cộng đồng dành cho những người đồng tính, lưỡng tính và dị tính.

Tuy nhiên trả lời cho điều này Vũ Hà đã công khai người vợ hơn anh đến 8 tuổi. Không chỉ công khai những hình ảnh vợ chồng tình cảm mà Vũ Hà còn thường xuyên đưa vợ đi dự những sự kiện trong làng giải trí. Và điều này cũng để Vũ Hà chứng minh cho mọi người thấy anh cũng là đàn ông chính hiệu như bao người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link