Cuối cùng Lệ Quyên cũng chính thức công khai ảnh tình tứ bên trai trẻ Lâm Bảo Châu sau ồn ào ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại , rất nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và người đàn ông này sau khi bị bắt gặp loạt ảnh hẹn hò.

Những ngày qua, khoảnh khắc Lệ Quyên đi chơi và mua sắm thân thiết với một chàng trai trẻ được lan truyền tay với tốc độ chóng mặt trên MXH. Ngay sau khi tìm hiểu, thông tin của nhân vật nam cũng sớm được tìm ra. Không ai khác, đó chính là người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu - chàng "thị vệ" si tình của Chi Pu trong MV Anh ơi ở lại, từng xuất hiện trong Người ấy là ai.

phunutoday (3)

Hình ảnh Lệ Quyên thân thiết bên một chàng trai lạ mặt được ghi lại một tuần trước

Sau nhiều động thái ẩn ý, thì mới đây, nữ diva đã chính thức công khai ảnh tình tứ tại một sự kiện với Lâm Bảo Châu. Thậm chí, cả hai còn không né tránh ống kính khi xuất hiện chung khung hình với Hoa hậu Mai Phương Thuý. Mặc dù, rất nhiều ý kiến cho rằng Lệ Quyên đang lợi dụng chuyện đời tư để PR sản phẩm sắp tới, tuy nhiên về phía nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng.

photo2020-08-2215-13-03-15980853992041309230356

Mối quan hệ giữa nàng diva và nam người mẫu khiến nhiều người quan tâm, chú ý

photo2020-08-2215-13-03-2-15980853992021507213431

Lệ Quyên và chàng trai trẻ chụp ảnh cùng Mai Phương Thuý

Được biết, trước ồn ào trên, chồng của ca sĩ Lệ Quyên từ chối trả lời với báo chí về những hình ảnh liên quan đến vợ: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn". Như vậy, chồng Lệ Quyên không hề phủ nhận chuyện vợ sánh đôi bên trai lạ và ngầm tiết lộ chuyện tình cảm rạn nứt giữa hai người.

Empty

Ngoài sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn được biết đến với cuộc hôn nhân êm ấm bên ông chủ phòng trà hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một tụ điểm giải trí nổi tiếng bậc nhất TP.HCM. Giọng ca 38 tuổi cũng từng tiết lộ với truyền thông rằng hai vợ chồng có nhiều điểm khác biệt, không ít lần không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, Lệ Quyên vẫn luôn cố gắng dung hòa với bạn đời để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn