Trấn Thành gửi lời nhắn ngọt ngào đến bà xã Hari Won nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ trước những lời nhắn nhủ Trấn Thành gửi tới bà xã trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Ít giờ trước, nhân kỉ niệm hai năm ngày cưới, Trấn Thành gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã trên trang cá nhân của mình. Nam danh hài viết: "Happy 2 year anniversary. Love you bà xã! Thanks for coming!" (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh).

Đi kèm với lời mật ngọt là hình ảnh Trấn Thành và Hari Won selfie nhí nhố nhưng cực hài hước, vui vẻ. Còn nhớ ngày này năm trước, Trấn Thành cũng kỷ niệm 1 năm ngày cưới với lời chúc y chang: "Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh!" Dù kỉ niệm đơn giản nhưng đủ thấy tình yêu thương và sự tôn trọng của Trấn Thành dành cho vợ mình. Phía dưới bình luận, nhiều lời chúc phúc và khen ngợi sự tình cảm của hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won.

Trấn Thành kỉ niệm hai năm ngày cưới giản dị nhưng ngọt ngào cùng bà xã

Trấn Thành kỉ niệm hai năm ngày cưới giản dị nhưng ngọt ngào cùng bà xã

Có thể với Trấn Thành, sự xuất hiện của Hari là điều ý nghĩa nhất với anh. Anh trân trọng và luôn biết ơn điều đó. Chính vì thế, anh luôn lặp lại lời nhắn "Thanks for coming" năm này qua năm khác.

Ngày này một năm trước, nam danh hài cũng gửi lời chúc tới vợ đơn giản như thế

Ngày này một năm trước, nam danh hài cũng gửi lời chúc tới vợ đơn giản như thế

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won trải qua nhiều sóng gió trước khi đến được với nhau. Chính vì vậy đám cưới của cả hai vào ngày 25.12.2016 vừa có nụ cười lẫn nước mắt. Sau gần 2 năm kết hôn, Trấn Thành đã thay đổi nhiều so với trước.

Trước đó, Trấn Thành lần đầu chia sẻ việc phân công chuyện nhà từ ngày lấy vợ. Trấn Thành cho biết, một tay anh làm hết chuyện nhà và xác nhận bản thân là một người chồng rất chu đáo.

Nam MC còn tiết lộ, mỗi khi đi du lịch, một tay anh sửa soạn hành lý cho cả vợ, và việc của Hari chỉ là … “lên máy bay ngủ thôi!”. Nghe có vẻ kể xấu Hari Won, nhưng khán giả ắt phải ghen tị với Hari khi có một người chồng yêu thương và chu đáo như Trấn Thành.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won trải qua nhiều sóng gió trước khi đến được với nhau

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won trải qua nhiều sóng gió trước khi đến được với nhau

Thậm chí sau khi kết hôn, Hari Won còn thổ lộ: "biết như vậy cưới sớm hơn". Nữ ca sĩ người Hàn chia sẻ trong thời gian đầu sau khi lấy chồng: "Tôi không ngờ sau khi kết hôn mình sẽ cảm thấy an tâm và bình an hơn. Trước khi lấy nhau tôi lo nghĩ rất nhiều, nhưng sau khi kết hôn thì mọi lo lắng của tôi đã hoàn toàn tan biến". Cô và ông xã thường xuyên nằm tâm sự với nhau, có khi tới tận gần sáng.

Mỗi ngày, Hari Won thường đưa cho ông xã 2 triệu để tiêu pha, có khi ít hơn hoặc nhiều hơn. Điều đó giúp nam MC kiêm diễn viên hài không còn vướng bận chuyện kinh tế. Anh cảm thấy mình may mắn vì vợ là người quản lý tiền bạc rất tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn