Hồ Quang Hiếu lần đầu tiết lộ lý do thực sự chia tay Bảo Anh sau 3 năm mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ chuyện chia tay Bảo Anh sau 3 năm mặn nồng chỉ vì lý do này!

Chuyện tình đẹp của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng được yêu thích trong showbiz Việt. Thế nhưng, sự chia tay của cặp đôi khiến các fan vô cùng tiếc nuối.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do thật sự khiến anh và Bảo Anh chia tay sau 3 năm mặn nồng. "Tôi từng ngỏ lời cưới Bảo Anh làm vợ nhưng cô ấy không đồng ý. Từ đó chúng tôi dần nhận ra sự trái ngược về quan điểm sống của nhau. Khi mọi việc không còn lối thoát, Bảo Anh chọn cách ra đi để cả hai có thời gian nhìn nhận lại mọi việc" - giọng ca "Không cảm xúc" thổ lộ.

ho quang hieu bao anh (2)

 Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do chia tay vì Bảo Anh không chịu cưới?

Anh thừa nhận: "Tôi và Bảo Anh có khoảng cách về tuổi khá nhiều nên suy nghĩ cũng khác, chưa đồng điệu, kể cả lối sống và hướng đến tương lai".

Theo Hồ Quang Hiếu, đỉnh điểm mâu thuẫn của mối quan hệ chính là lúc quyết định nói lời chia tay vì không chấp nhận gắn bó trong cuộc sống gia đình thì việc tiếp tục chỉ làm cả hai thêm đau khổ. "Theo tôi, cả hai cứ sống hết đam mê, nếu có duyên thì sau này tiếp tục làm bạn" - Hiếu nói.

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bảo Anh: "Gần đây, tôi và Bảo Anh có gặp mặt nhau trong các show diễn. Chúng tôi vẫn chào hỏi vui vẻ nhưng không nói chuyện nhiều vì ai cũng bận với công việc".

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cho biết anh vẫn chưa thể quên mối tình đã qua. "Chuyện tình với Bảo Anh đến giờ tôi vẫn chưa quên", Hồ Quang Hiếu thú nhận.

ho quang hieu bao anh (1)

 Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay sau 3 năm hạnh phúc

"Khi yêu, mối tình đầu tôi quên rất khó, phải 3-4 năm, còn mối tình thứ 2 cũng 5-6 năm mới quên được. Dù có gặp gỡ một vài người khác để quên đi nỗi buồn đó nhưng cuối cùng vẫn nhớ. Khi yêu, tôi có nhiều cảm xúc. Thực ra, chuyện với Bảo Anh, tôi cũng chưa thể quên", Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức công khai hẹn hò vào tháng 10.2016. Trước đó, fan nghi ngờ họ đang yêu khi rò rỉ khá nhiều hình ảnh thân mật. Cặp đôi bắt đầu nảy sinh tình cảm từ những lần đi diễn chung ở nước ngoài.

Suốt quãng thời gian yêu nhau, cả hai được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Thay vào đó, cặp đôi chọn cách yêu nhau nhẹ nhàng, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch.

Hiện Hồ Quang Hiếu cho biết hiện anh chỉ muốn dành hết thời gian cho công việc và gia đình, chưa nghĩ đến chuyện yêu người mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link