Na "siêu to khổng lồ" có mùi vị sầu riêng độc lạ bán với giá "khủng" khiến nhiều người choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Loại na nhập khẩu từ Đài Loan có vị sầu riêng đang khiến nhiều người tò mò. Tuy được bán với giá khá cao nhưng loại na này luôn trong tình trạng cháy hàng.

Loại na dai độc lạ này hiện được một số của hàng bán hoa quả nhập khẩu ở Hà Nội đưa về bán. Trọng lượng một quả na khá lớn, từ 1 - 1,5 kg mỗi quả. Giá bán cũng không hề rẻ. Tùy theo nhà cung cấp, na dai khổng lồ đang được bán với giá từ 395.000 - 500.000 đồng/kg. Tức là đắt gấp 10 đến 15 lần so với giá các giống na bình thường vẫn đang bán tại thị trường Việt Nam.

Tuy đắt là vậy nhưng mặt hàng này lúc nào cũng trong tình trạng "cháy", cung không đủ cầu. Người mua muốn ăn phải đặt hàng trước cả tuần. Trên "chợ mạng" loại quả mới lạ này cũng được quảng cáo rầm rộ, rao bán nhiều. Chỉ cần gõ từ khóa là có thể ra rất nhiều kết quả chỉ nơi bán na dai khổng lồ.

Quả na dai nhập khẩu có kích thước rất lớn.

Quả na dai nhập khẩu có kích thước rất lớn.

Theo một số người loại na này không chỉ khác về kích thước so với na của Việt Nam mà mùi vị cũng hết sức đặc biệt. Khi chín, na dai khổng lồ trông không khác nhiều so với những giống na dai khác nhưng mọng nước hơn. Đặc biệt, phần thịt na có mùi thơm thoang thoảng như sầu riêng. Do đó, loại na này còn được gọi là na dai sầu riêng. Với những tín đồ mê sầu riêng, đây là một loại quả mới vô cùng hấp dẫn.

Phần thịt na bên trong trông không có nhiều khác biệt với na bình thường.

Phần thịt na bên trong trông không có nhiều khác biệt với na bình thường.

Empty

Được biết, na dai sầu riêng là sản phẩm được nhập từ Đài Loan. Loại quả này mới xuất hiện ở Hà Nội từ tháng 11 vừa qua và đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý với người tiêu dùng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn