Hari Won lần đầu tiết lộ về quá khứ dữ dội, trốn cha mẹ “đi đu đưa” trong bar

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 20, bà xã Trấn Thành từng muốn khẳng định là người đã trưởng thành thông qua cách ăn mặc hở hang, nổi loạn.

Mới đây nhất, Hari Won cùng hội chị em gồm Ninh Dương Lan Ngọc - Hương Giang và Thúy Ngân đã có buổi "tọa đàm" xung quanh chuyện chị em phụ nữ tuổi mới lớn. 

Empty

Hari Won cùng hội chị em có dịp bàn luận những câu chuyện đời thường trong một chương trình truyền hình

Bàn về chủ đề này, Hari Won không ngại tiết lộ về quá khứ dữ dội, từng trốn cha mẹ "đi đu đưa" trong bar. Theo lời bà xã Trấn Thành kể lại, ở tuổi 20 dù mới chỉ là một thực tập sinh nhưng cô rất muốn khẳng định là người lớn. Thậm chí để chứng tỏ mình đã trưởng thành, Hari Won chọn cách ăn cách mặc hở hang, nổi loạn: "Tôi cứ ăn mặc sexy, những gì lố lăng mình đều làm hết". Kèm theo một khẩu hiệu: "Tôi lớn rồi mọi người đừng có ai xem thường tôi nha".

Empty

Hari won lần đầu tiết lộ về quá khứ dữ dội, trốn cha mẹ “đi đu đưa” trong bar

Chưa dừng ở đó, Hari Won còn thành thật thừa nhận thời điểm đó cô ăn chơi rất nhiều. Nhưng đáng khen một điều là nữ ca sĩ luôn có nguyên tắc và quy luật riêng để không bị sa ngã: "Em có quy luật riêng của em, không bao giờ hút thuốc, không uống rượu bia, không chơi những gì liên quan tới hàng quốc cấm".

Empty

Hari Won khẳng định luôn có nguyên tắc và quy luật riêng để không bị sa ngã

Đặc biệt, để “qua mặt” được phụ huynh trong cách ăn mặc để đi chơi club, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã tinh vi đến mức mặc trang phục hở hang, sexy bên trong và sau đó mượn đồ của bạn bè để khoác bên ngoài để ngụy trang người nhà. Cho tới địa điểm ăn chơi cô chỉ việc make up và cởi bộ đồ trá hình kia ra là đã có được phong cách như mong muốn.

Empty

Câu chuyện còn thú vị hơn khi Hari Won bất ngờ tiết lộ thêm một tình huống hài hước khiến cả trường quay và hội chị em ngồi chung bàn được dịp cười sặc sụa. Giọng ca Hương đêm bay xa dí dỏm kể lại được một vị khách nam khác trong quán bar để ý tới và kêu nhân viên chuyển lời lại: "Chị ơi, có anh kia nói là thích chị, có thể chị ra ngoài nói chuyện với ảnh một xíu được không?". Đáp lời của nhân viên, Hari Won thẳng thừng nói: "Kêu thằng đó tới đây, tao không có đi. Tôi không phải là sản phẩm mà phải kêu tôi ra ngoài kia chào nó. Nó thích tôi thì kêu nó tới đây chào tôi đi".

Empty

Hari Won sẵn sàng nêu lên quan điểm bất bình ở độ tuổi mới lớn 

Thông qua tình huống “dở khóc dở cười” này, bà xã Trấn Thành cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm rằng cô rất ghét ai "trọng nam khinh nữ". Đồng thời nhấn mạnh không thích việc con trai coi thường phụ nữ vì theo như lý lẽ sắc bén mà cô đưa ra "đàn ông và phụ nữ hoàn toàn có quyền được tôn trọng như nhau".

Sau những chia sẻ của Hari Won, rất nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích cũng như nể phục cô vì chỉ mới 20 tuổi đã dám sống thật với cảm xúc của mình và nêu lên quan điểm để chống lại những điều bất công. Đặc biệt, dù có nổi loạn, có chơi bời thì bà xã Trấn Thành vẫn biết phân biệt đúng- sai rõ ràng để không bị sa ngã.

tieu-su-ca-si-hari-won-750be6e5

Được biết, Hari Won tên thật là Lưu Esther, mang hai dòng máu Việt- Hàn. Tuy tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hơi muộn nhưng phải công nhận mức độ nổi tiếng của Hari không phải là tầm thường, trên các chương trình truyền hình, gameshow thịnh hành hiện nay đều có sự xuất hiện của cô. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Hari còn được chú ý với cuộc hôn nhân siêu ngọt ngào cùng MC Trấn Thành.

Empty

Sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link