Bị “la ó” kéo dài mặt giống T.O.P (BIGBANG), Đức Phúc đành phải lên tiếng thanh minh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là bức ảnh selfie xong Đức Phúc lại tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào pha chút trầm ấm và sâu lắng, nhan sắc của Đức Phúc cũng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, nam ca sĩ ngày càng chăm chút ngoại hình nhiều hơn. Những bức ảnh sống ảo trên mạng xã hội đều được anh chàng chỉnh sửa một cách tỉ mẩn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Đức Phúc thích thú chia sẻ hình ảnh chụp cận mặt mới với caption: “Hơn 1 năm rồi mới để lại màu tóc hơn 1 năm trước đây”.

Empty

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất là gương mặt của giọng ca “Ánh nắng của anh" bỗng dưng thon dài V-line hơn hẳn trước đây. Đến người hâm mộ cũng phải công nhận rằng  anh ngày càng giống thần tượng T.O.P của nhóm nhạc Hàn Quốc BigBang. “Ảnh này giống TOP thế”, “Nhìn qua tưởng TOP ạ”, “Tôi thực sự nghĩ đây là TOP của BIGBANG, thật tệ”,..- là một số bình luận của cư dân mạng.

Empty
000428_batch_screen_shot_2020_07_27_at_120237_am

Nhiều bình luận cho rằng anh ngày càng giống thần tượng T.O.P của nhóm nhạc Hàn Quốc BigBang

Giữa lúc dân tình xôn xao bàn tán, Đức Phúc đành lên tiếng giải thích, phân trần: “Có bí quyết chụp cho mặt thon dài hết nha các bác ơi, mình cầm điện thoại cao hơn mặt một tí rồi chúc camera xuống, mím môi lại (hở môi là không làm được nhé) xong chỉnh cái cằm dài xuống hết mức có thể, xong *tách* 1 tiếng cái rồi chỉnh nhẹ 1 tí là có tấm hình giống tôi nhé. Ai làm thấy ok thì tag story cho tôi xem nha haha”- nam ca sĩ giải thích. Đáp lại, người hâm mộ vẫn góp ý chân thành với nam ca sĩ rằng “Anh chụp bình thường thôi cũng đẹp rồi mà”.

Empty

Bị “la ó” kéo dài mặt giống T.O.P (BIGBANG), Đức Phúc đành phải lên tiếng thanh minh

Được biết, đây không phải lần đầu tiên, Đức Phúc bị chỉ trích vì sửa ảnh quá đà. Trước đó không lâu, anh từng khiến khán giả vô cùng hoang mang với gương mặt khác lạ cùng chiếc cằm nhọn hoắt. Bên cạnh những lời đồn đoán cho rằng nam ca sĩ đã can thiệp dao kéo thì người hâm mộ của Đức Phúc lại lên tiếng bênh vực do giảm cân nên gương mặt anh mới thay đổi như vậy.

Empty

Đức Phúc được biết đến là một nam ca sĩ đình đám của dòng nhạc trẻ Việt Nam. Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc từng bị dè bỉu về ngoại hình của mình, anh còn có thời gian bị khán giả ngó lơ.

Empty

Nhưng giờ đây, sau màn lột xác “Vịt hóa thiên nga”, Đức Phúc ngày càng được săn đón nhiều hơn. Không những được mời dự các sự kiện thời trang quan trọng trên hàng ghế VIP, anh chàng còn được mời tham gia nhiều show diễn lớn và cho ra các MV ca nhạc chất lượng được đông đảo khán giả đón nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link