Dự sự kiện cùng ngày, Yoona nữ tính dịu dáng, Jennie lại sexy hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Vừa cosplay "bé gấu" tại sân bay, Jennie đã lại hóa quý cô sexy, diện váy buông lơi khoe ngực gợi cảm.

2 nữ thần sắc đẹp xứ Hàn là Yoona và Jennie (BLACKPINK) đã góp mặt tại các sự kiện ở Macau và Bắc Kinh. Dù rằng lịch trình hoạt động không trùng nhau, tuy nhiên nhan sắc của 2 người đẹp ngay lập tức được "zoom cận cảnh" và đặt lên bàn cân so sánh.

Trong khi Yoona cực kỳ gợi cảm và khoe vẻ đẹp không tì vết thì cô nàng Jennie lại gây sốt bởi gương mặt siêu dễ thương và thần thái ngút ngàn. Mặc dù bị chê bai nhiều về chiếc váy quây "dìm hàng" nhan sắc và vóc dáng, tuy nhiên Jennie vẫn nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Empty

Yoona gây sốt khi xuất hiện tại sự kiện LHP Macau tối ngày 9/12.

Empty

Cận cảnh nhan sắc không tì vết của thành viên SNSD.

Empty

Ở tuổi U30, cô nàng vẫn sở hữu làn da căng bóng đáng ghen tị.

Empty
Empty

Một vài hình ảnh khác của Yoona.

Empty

Jennie tại sự kiện nhã hàng ở Bắc Kinh tối ngày hôm qua.

Empty

Cô nàng siêu cưng với đôi má bánh bao nổi tiếng

Chiếc vay mà Jennie dự sự kiện nhận nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng chiếc váy này không lung linh

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tì vết của cô nàng. Chỉ trang điểm rất nhạt và làm tóc cũng cực kỳ đơn giản nhưng Jennie vẫn ghi điểm với cư dân mạng nhờ visual đỉnh cao không tì vết. Đây có lẽ là những ngày tháng đỉnh cao nhan sắc của cô idol sinh năm 1996. 

Empty

Đặc biệt, Jennie còn khiến dân tình đứng ngồi không yên với mẫu váy quây cực ngắn, cực trendy và quan trọng hơn cả là nó giúp cô nàng khoe được vòng 1 căng tràn. Nhìn hơi đối lập với hình ảnh rét mướt trước đó của Jennie tại sân bay nhưng nhìn chung là bốc lửa vô cùng.

Thậm chí, hashtag "Jennie mặc váy thắt nơ" còn là từ khóa đang lọt top 5 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo ở thời điểm hiện tại nữa. Jennie lại một lần nữa khiến dân Trung "lịm tim" rồi.

photo-1-15759495776931263112369

Đây có lẽ là item thứ 3 trong BST váy áo gắn nơ ở ngực của Jennie. Trước đó, cô cũng từng diện kiểu trang phục na ná như thế khi tham dự Paris Fashion Week và khi quay quảng cáo cùng Black Pink rồi.

Phải đến tận năm sau, người ta mới được thấy Black Pink quay trở lại sàn đấu Kpop với một album mới thật oách, nhưng điều đó không có nghĩa là các cô gái sẽ bị đóng băng mọi hoạt động cá nhân. Bằng chứng là Jennie vẫn đang tích cực đi dự các sự kiện thời trang mà mới đây nhất là sự kiện của thương hiệu kính Gentle Monster tại Bắc Kinh. Khác hẳn với hình ảnh "bé gấu" sợ rét ở sân bay, Jennie khi đi sự kiện lại hóa thành một cô gái bốc lửa, sành điệu cực kỳ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn