NSND Hồng Vân tiết lộ lí do luôn đối xử gay gắt với con rể

( PHUNUTODAY ) - “Gạo nếp gạo tẻ” tập 52: Bà Mai hé lộ lý do bà đối xử gay gắt với Kiệt thời gian qua, Hương hoảng loạn vì con phải nhập viện, trong khi Công đang mải mê đi du lịch nước ngoài cùng nhân tình.

Mở đầu Gạo nếp gạo tẻ tập 52, khán giả yên tâm về chuyện Minh (Phương Hằng) và ông Lực – bố của Nhân bị bắt cóc. Cả hai may mắn chạy thoát và sau đó đã liên lạc được với Nhân nên được đưa vào bệnh viện kịp thời.

Sau khi khỏe hơn, Minh trở về nhà và bà Mai (NSND Hồng Vân) đã biết chuyện ông Vương (Mai Huỳnh) bao che cho con gái đi chơi với người yêu. Mặc dù rất xót con và luôn miệng trách Nhân nhưng bà Mai vẫn không có hành động gì quá đáng.

Capture

Ở tập này, bà Mai cũng hé lộ lý do vì sao thời gian qua, bà đối xử gay gắt với Kiệt. Cụ thể, khi ông Vương giả vờ giận dỗi vì thấy bà Mai chăm sóc cho con rể tận tình đến mức quên mất ông, bà Mai mới nói rằng mình vốn nhận ra Kiệt là một đứa con rể tốt nhưng bà bị thất vọng khi anh phá sản, bắt đầu lại với 2 bàn tay trắng nên mới gay gắt với anh.

345678-3-0046438

Tuy nhiên, sau lần biết Kiệt cõng mình đến bệnh viện khi bị bỏng, bà Mai mới thay đổi thái độ. Không những khen ngợi Kiệt là con rể quý, bà Mai cũng hứa với ông Vương sẽ nói chuyện lại với Hân để cô biết quý trọng chồng của mình hơn.

Là người chồng, người cha cực kỳ tâm lý, ông Vương xoa dịu bà Mai bằng cách bảo Minh hãy kêu Nhân đến nhà xin lỗi mẹ vợ tương lai. Về nhà chưa được bao lâu, Minh nhận được cuộc gọi báo rằng bé Bo - con của chị hai mình đang nằm viện cấp cứu, cô lập tức chạy đi thăm.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-52-8

Trước đó, 2 bé Bi và Bo được Hương (Lê Phương) đưa đến trường học nhưng đã lén trốn đi tìm cha. Giữa đường đi, bé Bo ngất xỉu nhưng được đưa vào bệnh viện kịp thời và bác sĩ chẩn đoán viêm cơ tim cấp.

Biết tin từ cô giáo, Hương hoảng loạn chạy đến bệnh viện tìm con. Kể từ lúc bé Bo mất tích cho đến lúc nhập bệnh viện, giám đốc Tường (Thanh Thức) luôn có mặt bên Hương, động viên, an ủi cô. Trong khi đó, chồng của Hương lại đang mải mê cùng nhân tình đi du lịch nước ngoài.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-52-9

Mặc dù tình trạng của bé Bo khá nặng, nhưng Hương vẫn nói với Kiệt và Minh rằng cô không muốn cho ông Vương - bà Mai biết, vì sợ gia đình sẽ lo lắng. Trước tình thế này, Minh quyết định sẽ bịa ra lý do Hương đi công tác để dẫn bé Bi về nhà ngoại chăm sóc. Mặt khác, thấy Tường hết lòng lo lắng cho mẹ con Hương, Minh đã tinh ý nhận ra tình cảm mà anh dành cho chị hai của mình đã vượt quá tình cảm bạn bè. Khi nghe Minh hỏi rằng có cảm nhận được tình ý của Tường hay không, Hương đã cố che giấu sự bối rối trong lòng.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-52-12

Trong một diễn biến khác, Hân (Thuý Ngân) phát hiện ra chuyện chú Quang đang mắc nợ như chúa chổm và bị chủ nợ kéo đến nhà đòi tiền. Hân đã đề nghị “mai mối” cho chú Quang đến với bà Diệp (Phi Phụng) - một nữ đại gia trung niên. Thực chất, bà Diệp là một đối tác của công ty của Hùng, vì vậy Hân đang muốn lợi dụng chú ruột của mình để “ghi điểm” với đối tác, giúp Hùng làm ăn trót lọt.

htv2_photos-gao-nep-gao-te-tap-52-15

Mặc dù chú Quang đã khẳng định rằng: “Chú của con cao giá lắm, không thể dùng tiền để mua được đâu” và nhấn mạnh rằng mình không muốn giống như Công (Hoàng Anh) -  sống bám vào nữ đại gia thì Hân vẫn luôn miệng thuyết phục: “Chú sẽ hơn anh Công gấp mấy chục lần luôn…”, “Đời chú sẽ lên hương”.

Tập 52 kết thúc với tình tiết bà Mai (Hồng Vân) hốt hoảng phát hiện ra việc bé Bo đang nằm viện. Chuyện gì sẽ xảy đến tiếp theo với các thành viên gia đình bà Mai? Hãy đón xem tập 53 bộ phim Gạo nếp gạo tẻ được phát sóng vào lúc 20h00 tối nay 4/9 trên HTV2.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn