Bức xúc vì bữa ăn hải sản hết 85 triệu, người đàn ông "bóc phốt" thì nhận được câu trả lời khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lên mạng "bóc phốt" một nhà hàng hải sản "chặt chém" thì người đàn ông đã bị mọi người phản ứng lại dữ dội.

Đã không ít lần các thực khách lên mạng xã hội "tố" các nhà hàng "chặt chém" khách gây xôn xao dư luận. Có trường hợp "tố" nhà hàng thì được dân mạng đồng cảm, tuy nhiên, cũng có trường hợp lại bị mọi người chỉ trích lại.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục xôn xao câu chuyện đoàn khách ăn hết 85 triệu đồng tiền hải sản rồi lên mạng "bóc phốt" nhà hàng "chặt chém".

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải lên mạng xã hội:

"Các anh đi du lịch Đà Nẵng nên tránh xa cái quán này, lợi dụng có khách nước bạn sang chơi, anh em tiếp đón ở Đà Nẵng, ăn thuần túy, không có cái gì khác ngoài ăn mà tính tiền kiểu này thì ai mà không khiếp sợ. Làm ăn thất đức như vậy thì thử hỏi ai dám tin tưởng về đây du lịch nữa chứ".

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, một đoàn khách đã vào một nhà hàng ở Đà Nẵng để ăn hải sản với tổng hóa đơn là 85 triệu 300 nghìn đồng. Sau khi thanh toán xong, một người trong nhóm này đã lên mạng "tố" nhà hàng này "chặt chém" vì lợi dụng có khách nước ngoài.

Cụ thể, đoàn khách ăn hết 5 kg tôm hùm, 11,2 kg tôm tít, 10 mực ống, 10 nghêu, 5 con gà cùng nhiều đồ ăn khác. 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, nhà hàng tính giá như vậy là khá hợp lý vì nhóm khách này ăn toàn tôm hùm hải sản. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng nhà hàng này tính giá đắt đỏ.

Tờ hóa đơn của nhóm khách.

Tờ hóa đơn của nhóm khách.

"Ăn tôm hùm rồi tôm nọ tôm kia, toàn đồ hải sản, nhà hàng này lại có tiếng sang trọng. Đi ăn có giá ở menu mà, ăn nhiều rồi giá đắt sao lại than thở ở đây vậy trời", một dân mạng bày tỏ.

Sau khi xự việc gây xôn xao trên mạng xã hội thì một facebook được cho là chủ nhà hàng đã lên tiếng giải thích.

"Thấy đoàn khách Lào gọi nhiều thức ăn, nhà hàng có tư vấn nhưng khách vẫn bảo tôi gọi đồ, Khi đó có cân lên, bảng giá đàng hoàng rồi nhà hàng mới làm.

Nghe bảo người đăng bài là người được mời đi ăn. Khi đọc xong, tôi đọc thì mới phát hiện nhà hàng mất khoảng 4 triệu tiền cua nữa. Nếu đúng thì bữa ăn khoảng 90 triệu chứ không phải 85 triệu đâu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn