Sau khi U22 vô địch SEA Games 30, HLV Park Hang-seo xin lỗi toàn thể người dân vì "chiếc thẻ đỏ"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù các học trò đã giành chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 30 và mang về chiếc Huy chương vàng nhưng HLV Park Hang-seo vẫn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người.

Trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra vào tối 10/12, đội tuyển U22 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Indonesia với tỷ số 3-0.

Cú đúp của Văn Hậu và pha lập công của Hùng Dũng đã giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia và mang về chiếc HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Phát biểu với truyền thông sau trận thắng U22 Indonesia, HLV Park Hang-Seo đã gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần. Bên cạnh đó, HLV Park cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì sự nóng giận của mình mà phải nhận tấm thẻ đỏ.

HLV Park xin lỗi sau khi bị nhận chiếc thẻ đỏ. Ảnh: Zing.

HLV Park xin lỗi sau khi bị nhận chiếc thẻ đỏ. Ảnh: Zing.

“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình. Tôi xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Lẽ ra, tôi phải kiềm chế hơn, giữ bình tĩnh hơn.

U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người. Bí quyết vô địch SEA Games chính là tinh thần dân tộc", HLV Park Hang-Seo cho biết.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã mang về chiếc HCV SEA Games 30.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã mang về chiếc HCV SEA Games 30.

Theo đó, ở phút 77 của trận đấu, HLV Park Hang-seo trong lúc chỉ đạo các học trò ngoài đường biên thì đã nhận phải lời nhắc nhở từ phía trọng tài. Sau khi có lời qua tiếng lại thì vị trọng tài đã rút ra tấm thẻ đỏ cho HLV Park Hang-seo. Việc này khiến thầy Park bị truất quyền chỉ đạo trong phần còn lại của trận đấu.

Giành chiến thắng ấn tượng 3-0, thầy trò HLV Park Hang Seo đã mang về chiếc HCV danh giá sau 60 năm chờ đợi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn