Sau khi để lộ bụng bầu, Nhã Phương lộ điểm bất thường trên gương mặt khiến fans "hoảng hốt"

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 tuần về chung nhà với Trường Giang, Nhã Phương xuất hiện với diện mạo lạ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1990 bất ngờ lên sóng livestream giao lưu với khán giả. Có thể thấy sau khi lập gia đình, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn. Tuy nhiên dù vẻ ngoài rạng rỡ nhưng cô nàng vẫn không giấu được đôi mắt thâm quầng đầy mệt mỏi.

Xuất hiện với diện mạo này, Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô. Trước những lời hỏi thăm, sự quan tâm của fan hâm mộ, Nhã Phương cho biết lý do một phần do cô mới ngủ dậy nên phần mắt bị sưng như những gì mọi người nhìn thấy. “Ủa mắt Phương bị sưng hả, chắc mới ngủ dậy thôi và cũng chưa ăn uống gì”, Nhã Phương lý giải.

Nhã Phương lộ đôi mắt thâm quầng.

Nhã Phương lộ đôi mắt thâm quầng.

Trước đó, trong đám cưới sang trọng hôm 25/9, nhan sắc của cô dâu Nhã Phương được báo chí, bạn bè, người thân, và người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng nhận về một điểm trừ lớn khi để lộ khuyết điểm trên đôi mắt khiến fan “hoảng hồn”. Khi cười, dù là cười mỉm hay cười lớn, khóe mặt cô luôn lộ rõ  vết chân chim, nhăn nheo, xấu xí. Dù được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi thực nhưng đây là bộ phận lão hóa sớm của bà xã Trường Giang.

nha-phuong-lo-mat-nhan-nheo-sam-quang-tham-khi-livestream-lan-da-2c19f4
Đôi mắt nhăn nheo là khuyết điểm lớn trên gương mặt Nhã Phương.

Đôi mắt nhăn nheo là khuyết điểm lớn trên gương mặt Nhã Phương.

Bên cạnh đôi mắt thiếu sức sống, người hâm mộ còn tinh ý phát hiện điểm khác thường của nữ diễn viên trong suốt cuộc trò chuyện. Theo đó khi giao lưu với khán giả, Nhã Phương diện áo rộng thùng thình và khư khư giữ chặt chú gấu bông ở phần trước bụng. Hành động lạ lùng của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" càng khẳng định tin đồn mang thai con đầu lòng trước đó là sự thật.

Vòng hai lộ rõ không còn thon gọn dù nữ diễn viên mặc đồ rộng.

Vòng hai lộ rõ không còn thon gọn dù nữ diễn viên mặc đồ rộng.

Dù chưa một lần lên tiếng chuyện bầu bí nhưng cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ. Trước đó tại một sự kiện, khi được hỏi về chuyện bầu bí của bà xã, Trường Giang khéo léo né câu chuyện và khẳng định khi nào vợ sinh sẽ có em bé. Vậy là sau tất cả, cặp vợ chồng ngôi sao đã có một cái kết hạnh phúc và sắp chào đón thêm thành viên mới trong tương lai gần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn