49 ngày tới: 3 con giáp được trời định làm một hưởng mười, "vét cạn túi" thần Tài, của nả chất đống đầy két

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi viết rõ: Làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu chính là phúc phần trời đã an bài cho 3 con giáp may mắn chạm đỉnh này trong 49 ngày tới.

Tuổi Dần

Dần dù là đàn ông hay phụ nữ đều cá tính, mạnh mẽ và bản lĩnh hơn người. Trong khi người khác thích cuộc sống an phận thì con giáp này lại muốn thử thách chính mình. Nhờ thế, càng vượt qua gian khó, khổ cực họ càng thành công, sự nghiệp phất lên nhanh như diều gặp gió.

49 ngay toi con giap troi dinh giau sang-phunutoday88

Sách tử vi năm 2020 có nói, trong 49 ngày tới Dần sẽ có cơ may đổi đời. Được cấp trên cất nhắc, bề trên nâng đỡ nên Dần làm đâu thắng đó, đại cát đại lợi. Đặc biệt, con giáp giàu có này còn may mắn đến mức có thể trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được trời ban vô số phúc lành từ khi sinh ra. Vậy nên, ngay từ thuở nhỏ họ đã may mắn hơn người, cuộc sống thuận lợi vô cùng. Nhờ thông minh, khôn khéo lại có chí tiến thủ nên Mùi nhất định sẽ làm giàu thành công. Nếu không là “ông to bà lớn” Mùi cũng là đại gia bạc tỷ, sự nghiệp hiển vinh.

Empty

Trong 49 ngày tới, nhờ có cát tinh chiếu mệnh rất nhiều cơ hội đổi đời sẽ tìm đến tận cửa nhà Mùi. Con giáp này sẽ là đâu thắng đó, gom về khối lợi nhuận khổng lồ, muốn nghèo cũng chẳng được.

Tuổi Mão

Trời sinh Mão là người hiền lành, điềm đạm và biết cách đối xử với những mối quan hệ xung quanh. Thế nên, họ được quý mến, thương yêu, ai cũng sẵn lòng dang tay đỡ đần mỗi khi Mão gặp phải chuyện không may, khúc mắc trong công việc, cuộc sống.

Empty

Từ nửa cuối tháng 2/2020 đời Mão sẽ sang trang mới với cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa, muốn khổ cũng chẳng được. Càng về cuối tháng Mão càng thêm phúc thêm phần, sung túc thịnh vượng, tha hồ nằm duỗi mà ăn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn