Trẻ sinh giờ này lớn lên không thành Rồng cũng thành Phượng, cha mẹ tha hồ hưởng phúc con

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học những đứa trẻ sinh vào khung giờ này may mắn hơn người làm việc gì cũng thuận lợi dễ thành công.

Giờ Thìn từ 7-9 giờ sáng

Những đứa trẻ này thường thông minh xuất chúng hơn người  nên khi lớn lên chúng thường gặp được vận may của đời mình. Nếu là nữ thì có cuộc sống sung túc ấm êm giàu có bên chồng con. Nếu là nam một tay dựng lên cơ đồ sự nghiệp vững vàng mang lại vinh quang cho cha mẹ.

Giờ Tý (23 giờ- 1 giờ)

Những em bé sinh vào giờ Tý ngày nhỏ rất hiếu động, nghịch ngợm và có phần nổi loạn hơn những đứa trẻ khác. Ai trông, chăm sóc cho những bé này sẽ rất vất vả. Bé ham thích tìm tòi, khám phá và luôn nghĩ ra những trò chơi mới. Trẻ sinh giờ này mang trong mình nhiều phúc khí. Khi lớn lên, họ là những người có nghị lực, cầu tiến và không chịu khuất phục trước mỗi khó khăn.

Trong cuộc sống, họ có mục tiêu rõ ràng và luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu này. Sau tuổi 35, người sinh giờ này có công danh sự nghiệp, đem về tiền tài, vinh hiển và niềm tự hào cho gia đình, dòng họ. Trẻ sinh giờ này cũng rất hiếu thảo, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu quý.

1

Giờ Thìn (7 giờ -9 giờ)

Trẻ sinh vào giờ Thìn là người thông minh, tài giỏi, ham hiểu biết. Ngay từ nhỏ, bé đã thể hiện tinh thần học hành, tìm thấy niềm vui trong học tập. Khi lớn lên, trẻ sinh giờ này dễ học hành thành tài, thi cử đỗ đạt. Đến tuổi trưởng thành, trẻ sinh giờ này chăm chỉ làm ăn, luôn nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của bản thân.

Bằng những nỗ lực của mình, họ có thể thay đổi hoàn toàn vận mệnh của cả gia đình cũng như những người có liên quan đến mình. Trẻ sinh giờ này tình duyên xuôi thuận, lớn lên dễ tìm được người bạn đời lý tưởng, có được hạnh phúc lâu dài.

2

Giờ Mùi (13 giờ- 15 giờ)

Những đứa trẻ sinh vào giờ Mùi thường có trí tưởng tượng tuyệt vời và có cái nhìn độc đáo về mọi chuyện. Hơn nữa, những em bé này thường sinh trưởng trong gia đình có điều kiện nên thường được chăm sóc tốt và có điều kiện sống tốt hơn những em bé khác.

Trẻ được giáo dục tốt, sống trong môi trường tốt, tự nhiên sẽ thông minh và giỏi giang hơn. Trẻ cũng rất chăm chỉ, kết quả học tập thường cao hơn những bạn cùng lứa tuổi. Trẻ sinh giờ này số mệnh rất tốt, học hành giỏi giang, công danh sự nghiệp đều xán lạn. Sau tuổi trung niên, họ đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, là niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link