Trên mặt có 10 nốt ruồi này giữ chân Thần Tài "hút tiền hút bạc" chỉ cần 1/10 cũng đủ giàu có trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những người sở hữu 1 trong 10 nốt ruồi ở vị trí này có đường công danh tài lộc viên mãn, dễ phát tài.

 Nốt ruồi trên lông mày

Trong nhân tướng học thì phần lớn những người sở hữu nốt ruồi trên lông mày được ví như đang nắm ngọc quý trong tay. Đồng thời những người này có tính cách mạnh mẽ thông minh xuất chúng nên làm việc gì cũng dễ dàng thành công vượt mức mong đợi. Chủ nhân của nốt ruồi này thường là người có trí tuệ, học hành giỏi giang, có nền tảng kiến thức đáng nể. Người này có thể thành công rực rỡ trên con đường học tập. Những người có nốt ruồi ở vị trí này càng giàu càng giàu có, về cuói đời họ được sống trong nhung lụa.

Nốt ruồi ở dái tai

Trong nhân tướng học, dái tai là vị trí của tiền bạc, may mắn. Người có nốt ruồi ở ngay dái tai được coi là nắm may mắn trong tay. Họ là người có tính cách nhẹ nhàng, từ tốn, sức khỏe tốt, sống lâu, có cuộc sống sung túc, không bao giờ thiếu thốn. Đặc biệt, những người này thường là đứa con có hiếu, trọng tình cảm nên họ được nhiều phúc báo, cuộc sống luôn vì thế mà an nhà sung sướng.

not ruoi

Nốt ruồi gần môi dưới

Người có nốt ruồi ở gần môi dưới được xem là người sành ăn. Theo quan niệm của người xưa, đây là những người có lộc ăn uống, được hưởng thụ của ngon vật lạ. Đồng thời, những người có nốt ruồi ở khu vực môi thường có cuộc sống vật chất đủ đầy, không lo tới cái ăn cái mặc. Đồng thời, họ cũng là kiểu người may mắn trên con đường tình duyên lấy được người như ý sống tới đầu bạc răng long.

Nốt ruồi ở trên môi

Nốt ruồi ở trên môi càng tối màu, càng sáng bóng thì càng may mắn. Người có nốt ruồi này thường được nhận định sẽ hưởng cuộc sống an nhàn, không mấy khi gặp phải khó khăn. Đây cũng là kiểu người biết tận hưởng cuộc sống. Những người này càng già thì càng giàu họ có khối tài sản đáng nể khiến người xung quanh phải vô cùng ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong tính cách họ là người nhân hậu luôn giúp đỡ người khác nên vượng khí càng nhiều hơn.

nhung-not-ruoi-khong-nen-tay-tren-mat-1

Nốt ruồi dưới cằm

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở phía dưới cằm là biểu tượng cho sự giàu có. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường nắm trong tay nhiều tài sản cố định cùng bất động sản.

Họ được nhiều người ủng hộ, được đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình, cấp trên chiếu cố và có khả năng vươn lên làm lãnh đạo. Nhìn chung, đây là kiểu người có tầm hiểu biết, biết cách tận hưởng cuộc sống và có phúc hưởng giàu có suốt đời.

Nốt ruồi ở vành tai

Những người có nốt ruồi ở vành tai là người có nhiều phúc khí, cuộc sống đều hanh thông viên mãn, làm gì cũng được quý nhân trợ giúp hơn người. Đặc biệt, tử vi số phận của những người này vô cùng may mắn, nên làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, sau tuổi 30 những người này sẽ sở hữu một tài khoản khiến ai cũng phải nể phục.

Nốt ruồi ở hõm cổ

Người xưa thường nói nốt ruồi ở cổ là hố chôn tiền những người sở hữu nốt ruồi sở hõm cổ gàn yết hầu là người có ý chí hơn người. Những người này dù làm gì cũng kiên cường tới cùng nên họ có thể đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link