Bàn tay phụ nữ có 4 đặc điểm này chứng tỏ lắm tiền nhiều của

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này ở lòng bàn tay thường sở hữu mệnh phú quý, cả đời không phải lo cơm áo gạo tiền.

Ngón út dài hơn ngón cái

Những người phụ nữ sở hữu ngón út dài hơn ngón cái thường là người có phúc khí vô biên. Trong cuộc sống họ gặp được nhiều may mắn, tài lộc vô cùng dồi dào.

Bên cạnh đó, họ cũng là những người rất có nghĩa khí, có EQ cao, sống biết mình biết ta, làm việc gì cũng rất thận trọng, suy nghĩ thấu đáo tài tình.

Đến một thời điểm nhất định, vận đào hoa của họ nở rộ, được người khác phái săn đón nồng nhiệt. Tuổi càng cao thì họ càng được nhiều quý nhân che chở lại có sự hỗ trợ tuyệt vời từ bạn đời, được cung phụng như bà hoàng. Về lâu dài cuộc sống sẽ thăng hoa viên mãn.

Có nốt ruồi trên ngón tay cái

Phụ nữ có nốt ruồi trên ngón tay cái thường tính tình ngoan hiền, sự nghiệp không thua nam giới. Trời sinh họ có chí hướng làm nên việc lớn.

Họ có cuộc sống viên mãn, sẽ có địa vị cao hơn ở nơi làm việc. Hôn nhân của họ khá là hạnh phúc, có thể tạo ra nhiều của cải bằng chính khối óc cũng như sự may mắn của mình.

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

Những phụ nữ có ngón áp út và ngón trở càng dài thì tính tình dịu dàng. Bên ngoài họ tỏ ra mềm mỏng, bên trong là người kiên định. Họ sinh ra đã có tham vọng, có chí khí không thua kém gì đàn ông.

Trong nhân tướng học, ngón trỏ tượng trưng cho dục vọng và quyền lực, ngón áp út tượng trưng cho tình yêu thương con cái. Nếu ngón trỏ và ngón út ngang nhau thì tài lộc, cuộc sống viên mãn. Họ không chỉ thành đạt ở nơi làm việc mà còn có gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Bàn tay có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa

Theo nhân tướng học, bàn tay có nhiều khe hở giữa các ngón tay là không biết giữ tiền. Nhưng nếu chỉ có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì lại là chuyện khác.

Theo đó, người phụ nữ nào sở hữu bàn tay này là những người có vận mệnh tốt, cả đời gặp được nhiều may mắn và có nhiều tiền. Họ cũng là người cẩn thận, chu đáo và luôn được người khác tín nhiệm.

Về hậu phận, người có bàn tay này thường không phải lo lắng về vật chất. Ngược lại, họ còn được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link