Trên người cứ 3 chỗ này mà to thì chắc chắn tướng người giàu có, vinh hoa phú quý cả đời hưởng không hết

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết tướng người giàu có được thể hiện qua những điểm nào không? Chẳng cần phải xem xét gì phức tạp, cứ nhìn vào 3 điểm này trên cơ thể, nếu chỗ đó mà to thì chắc chắn đó là người có số giàu sang.

Tay to thì tài lộc đầy nhà

Xem tướng bàn tay, người có đôi tay to thì thường có tấm lòng khoan dung độ lương, là người nhân hậu hiếm có ở trên đời. Họ tuyệt đối không vụ lợi mà lúc nào cũng khiêm nhường, nhờ đó mà có nhân duyên vô cùng tốt, được quý nhân phù trợ nhiều.

Đôi bàn tay to chẳng những có thể hút tài mà còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải là chuyện gì quá khó khăn, cũng biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Có thể nói đa phần người có đôi bàn tay to thường là tướng người giàu có, sung túc.

Tài sản mà họ có được là nhờ vào công sức, tích cóp mỗi ngày. Họ không ngại gian khổ, tuy không phải cực nhọc vô vàn nhưng cũng phải bỏ công bỏ của thì mới thành công.

Đàn ông mà có bàn tay to thì có số làm quan, đường công danh sự nghiệp hanh thông rộng mở. Phụ nữ mà có bàn tay to thì giỏi quán xuyến việc gia đình, vun vén chăm lo đời sống tinh thần và kinh tế.

4-dau-hieu-trong-long-ban-tay-du-bao-so-menh-phu-quy

Miệng rộng thì giàu sang phú quý

Người xưa có câu: "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà'', nhưng đây chỉ là cách nói vui đù, châm biếm thói buôn chuyện mà thôi.

Theo như nhân tướng học chỉ ra thì người có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý, tiền bạc tự tìm đến, chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều. Thậm chí miệng rộng còn là tướng phụ nữ vượng phu ích tử, mang lại may mắn, giàu sang cho gia đình.

Miệng rộng cũng giống như cửa nhà to lớn, tài lộc ào ào đổ về không có gì ngăn trở được. Những người có nét tướng như vậy thì rất giỏi xã giao, có duyên ăn nói nên nhiều người giúp đỡ.

chan-to-thi-tuong-nguoi-giau-co

Chân to thì tài vận vững vàng

Những người có đôi bàn chân to, bàn chân lớn là người có tính cách trầm ổn, cuộc sống thực tế, không phù phiếm xa hoa. Họ không thích nịnh bợ người khác để lấy lợi cho mình. Quyết đoán trong mọi chuyện, cũng rất hiệp nghĩa, luôn giúp đỡ mọi người.Người như vậy thì có bao giờ vận khí sa sút được, chẳng cần nói cũng biết họ tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc dồi dào. Tuy thời trai trẻ họ phải chịu khá nhiều vất vả trong cuộc sống, do vận số phải thế chứ không phải bản thân họ không có tài năng, song những kinh nghiệm xương máu tích lũy được trong quãng thời gian ấy vô cùng quý báu, cho họ những bài học không gì có thể đánh đổi được.

Kiểu người thường xuyên giúp đỡ người khác thì mang về cho mình rất nhiều phúc đức, nhờ đó mà tiền bạc đầy nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link