Treo ảnh cưới để vợ chồng sống với nhau tới đầu bạc răng long, bên nhau trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Ảnh cưới không chỉ lưu lại những kỉ niệm đẹp của đời sống vợ chồng, mà còn liên quan tới phong thủy. Việc treo ảnh cưới cũng vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng.

Theo phong thủy thì việc treo ảnh cưới ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống hôn nhân hạnh phúc lứa đối, những cặp vợ chồng treo ảnh cưới đúng phong thủy sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn bền chặt.

Những cặp vợ chồng treo sai phong thủy thì cuộc sống lứa đôi luôn nảy sinh những xung đột cãi vã. Bạn có thể tham khảo những bí quyết treo ảnh cưới dưới đây để hôn nhân luôn bền chặt nhất:

Treo ảnh cưới đầu giường

Nhiều cặp vợ chồng thường chọn cách treo ảnh cưới ở đầu giường bởi ở vị trí này sẽ đại diện cho đời sống vợ chồng tốt đẹp hơn. Nhưng theo phong thủy thì ảnh cưới để vị trí này nhưng phải chọn vị trái trái giường ngủ bởi đây chính là vị trí Thanh Long sẽ tốt cho đời sống vợ chồng.

Ngược lại nếu đặt vị trí bên phải là Bạch Hổ thì lại bất lợi cho đời sống tình cảm vợ chồng.

Treo ảnh cưới hợp phong thủy vợ chồng hạnh phúc

Treo ảnh cưới hợp phong thủy vợ chồng hạnh phúc

Treo ảnh cưới ở các phòng khác

Nếu gia đình bạn không muốn treo ảnh cưới trong phòng ngủ thì có thể treo ảnh cưới ở phòng khác như phòng khách, phòng làm việc,… Tuy nhiên, dù treo ở vị trí nào cũng cần phải lựa chọn vị trí đúng phong thủy để đời sống tình cảm vợ chồng được thuận buồm xuôi gió.

Vị trí hợp phong thủy của đời sống vợ chồng chín là vị trí canh cửa sổ, không nên treo ảnh cưới đối diện cửa sổ bởi nơi này có ánh sáng chiếu vào khiến cho hôn nhân của bạn gặp nhiều bất lợi.

Treo ảnh cưới cùng một bức tường

Khi bạn muốn treo ảnh cưới để vợ chồng thuận lợi, hòa thuận thương yêu lẫn nhau. Bạn có thể lựa chọn treo ảnh cưới cùng những bức ảnh khác tập trung lại tại một bức tường.

Treo ảnh cưới sai phong thủy vợ chồng thường xuyên cãi vã

Treo ảnh cưới sai phong thủy vợ chồng thường xuyên cãi vã

Ngày này, có rất nhiều cặp vợ chồng lựa chọn treo ảnh cưới về một bức tường với ảnh của gia đình hoặc các bức ảnh nhỏ khác trong album ảnh cưới. Vì thế sẽ tạo được cảm giác đầm ấm, sum vầy hơn cho không gian sống của bạn

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link