Thầy phong thuỷ nhắc nhở: 6 điều kiêng kỵ tâm linh nhất định bạn phải biết để đuổi vận xui, bình yên cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đây là những điều kiêng kỵ tâm linh, nhất định phải ghi nhớ để "cắt bỏ" vận xui, mang tài lộc về:

1. Không may vá, mua đinh, chải tóc, soi gương vào ban đêm.

Vì sao ư, rất đơn giản.

May vá, mua đinh nghĩa là sẽ tự mang điềm xui tang tóc đến. Chải tóc, soi gương cực kỳ dễ bị vong theo.

2. Không bao giờ được mang những quả lê làm quà khi đến thăm người bệnh

Đây là một biểu tượng liên quan đến sự chia lìa, chết chóc. Nó cũng là rất xấu khi đó là những bông hoa có màu đỏ, đặc biệt là hoa hồng đỏ, vì điều này có nghĩa là máu huyết. Nhiều nền văn hóa châu Á khác cũng tin rằng việc gửi tặng hoa hồng đỏ sẽ gây ra sự chết chóc. Màu sắc hoa tốt nhất khi bạn tới bệnh viện thăm bệnh nhân là màu trắng và màu vàng.

kieng ky tam linh-phunutoday

Không tặng quà với số lượng bốn. Vì số bốn có âm thanh như "cái chết". Nếu bạn muốn mang quà khi đi thì nên chọn các loại bánh kẹo hoặc sôcôla.

3. Chú ý trong ngày "đèn đỏ"

Với các bạn nữ vào những ngày “ấy” (đến kỳ, nguyệt san, đèn đỏ) không nên đi đến những nơi linh thiêng, xem bói và không nên qua lại trước bàn thờ.

4. Không tuỷ tiện mang đồ về nhà

Đi đường nếu gặp tiền lẻ hay những vật dụng cá nhân của người khác không nên lượm lặt dù là mục đích gì. Lí do là bởi, thông thường 1 số người đang gặp hạn người ta giải hạn bằng cách vứt bỏ những thứ ấy xem như vứt bỏ cái xui của họ, nếu mình nhận lấy thì sẽ lãnh lại cho họ.

5. Trong nhà không nên treo quá nhiều gương

Trong nhà không nên treo quá nhiều gương, đặc biệt trong phòng ngủ. Gương sẽ khiến người phụ nữ dễ mắc sai lầm hơn. Tốt nhất bạn hãy treo gương ở phòng vệ sinh.

6. Không phơi quần áo trong nhà

Không nên phơi quần áo trong phòng ngủ hay trong nhà ban đêm. Việc làm này tạo điều kiện cho hồn ma vào nhà trú ngụ, thổ địa không nhìn ra được.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link