Treo cổ người yêu đang mang thai lên ngọn cây rồi thản nhiên đi về nhà

( PHUNUTODAY ) - Hẹn người yêu đang mang thai ra chòi rẫy nói chuyện, chàng trai bóp cổ ch.ết cô gái rồi treo lên ngọn cây. Sau đó anh ta bình thản trở về nhà.

Chiều ngày 24/8, Thượng tá Trần Trọng Sơn, trưởng phòng PC 45, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã tạm bắt giữ nghi phạm liên quan đến một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Đăk Sơ Mei (huyện Đăk Đoa, Gia Lai) để phục vụ công tác điều tra.

Nghi can trong vụ án là Dui (20 tuổi, trú xã Đắk Roong, huyện Đắk Đoa) để điều tra do liên quan đến một vụ án giết người nghiêm trọng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, sáng ngày 24/8, người dân xã Đắk Sơ Mei (Đắk Đoa) đi làm rẫy thì phát hiện xác chị Vanh (18 tuổi, trú làng A Roch) treo trên ngọn cây. Sự việc được trình báo chính quyền địa phương. 

Nhận tin báo, cơ quan điều tra đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, Công an xã đã trình báo lên Công an huyện để điều tra làm rõ.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm có thể liên quan đến vụ án mạng này là Dui, người yêu của Vanh. Ngay lập tức, Dui đã được mời lên cơ quan Công an để phục vụ điều tra.

Tại đây, Dui đã khai nhận, đêm 23/8 cùng chị Vanh ra chòi rẫy tâm sự về chuyện cưới xin vì chị Vanh đang có thai. Sau đó giữa Dui và chị Vanh đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc tranh cãi, Dui bóp cổ chị Vanh đến chết rồi dùng dây thừng ở chòi rẫy treo xác nạn nhân lên ngọn cây rồi bỏ về nhà.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link