Chỉ với một item này thôi, bạn đã có cả kho tàng mix đồ tuyệt đẹp cho hè

( PHUNUTODAY ) - Quần short chưa bao giờ là lỗi mốt, cho dù mix với bất kỳ kiểu áo nào cũng đều dễ dàng và rất sành điệu.

Với những cô nàng yêu thích sự thoải mái và trẻ trung, quần short  chính là một item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo mỗi khi hè đến. Có vô vàn kiểu dáng và chất liệu khác nhau để tạo nên một chiếc quần short đầy năng động và cá tính.

Bạn có thể mix quần short với nhiều loại áo khác nhau mà vẫn rất phù hợp. Những bộ trang phục này tuy đơn giản nhưng không kém phần thu hút ánh mắt của người đối diện.

Ngày thường đóng bộ mãi rồi, dịp nghỉ lễ là lúc các cô nàng cho phép mình ăn mặc thoải mái hơn, sexy hơn và công thức "hot hit" đầu bảng chính là jean short + crop top. Có rất nhiều kiểu crop top để bạn lựa chọn cho phù hợp phong cách của mình: crop top ôm sát dáng sporty, crop top 2 dây/dáng quây đơn giản mà sexy, crop top bèo nhún và đặc biệt là crop top dây rút, hot item của mùa hè năm nay. Đã sexy, hiện đại thì chớ, công thức này còn siêu mát mẻ và tôn dáng.

1. Mix với sơ mi/áo blouse

Empty
Empty
Empty

Kín đáo hơn nhưng vẫn không kém phần "ểnh ương" và rất ra chất thời trang nghỉ mát chính là bộ đôi quần short và áo sơ mi/blouse chất liệu mỏng nhẹ. Nếu thích phong cách năng động, trẻ trung, bạn hãy diện jean shorts sơ vin với áo sơ mi họa tiết và hoàn thiện set đồ với giày sneaker. Trong trường hợp bạn thích sự nữ tính, nhẹ nhàng, áo blouse dáng rộng nhẹ tênh mix cùng quần short vải thô và một đôi dép sandal/dép lê chính là lựa chọn "tuyệt cú".

 2. Mix với bodysuit

Empty
Empty

Riêng các cô nàng thích mặc sexy và muốn khoe body chuẩn, đừng quên mang theo bodysuit trong kỳ nghỉ sắp tới nhé. Bodysuit có thể được trưng dụng như một chiếc áo ôm sát, diện cùng quần hay chân váy gì cũng xinh nhưng "chất" nhất chính là bắt cặp với jean shorts cạp cao. Lên đồ với cặp bài trùng này đảm bảo khoe được cả 3 vòng nuột nà và đôi chân thon dài nhưng vẫn toát lên sự khỏe khoắn, năng động.

3. Mix với áo phông

Empty
Empty

Jean short và áo phông hẳn là công thức cơ bản nhất rồi. Sẽ là hợp nhãn và trendy nhất khi bạn chọn kiểu áo phông dáng oversize, sơ vin toàn bộ hoặc chút vạt áo trước sau đó thêm thắt những món phụ kiện trendy như kính mát, mũ lưỡi trai, side bag...

4. Đừng quên layering

Empty

Khi diện quần short với những kiểu áo mát mẻ như crop top hay áo 2 dây, bạn có thể diện thêm một chiếc sơ mi mỏng nhẹ ra ngoài là có ngay một set đồ mới toanh. Chiếc sơ mi này không chỉ tăng thêm phong cách cho diện mạo của bạn mà còn có tác dụng che nắng cũng như giúp set đồ bớt phong phanh trong trường hợp bạn dạo chơi ở khu vực có gió lớn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn