7 nguyên tắc mặc đẹp bốn mùa của các tín đồ thời trang

( PHUNUTODAY ) - Những phụ kiện sẽ ở gần mặt như kính mát, dây chuyền, bông tai, mũ, ghim cài áo, khăn choàng…

Cập nhật xu hướng và khẳng định phong cách riêng dường như là thói quen mỗi ngày của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, chỉ cần một lỗi nhỏ trong một số chi tiết đơn giản cũng sẽ “phá hỏng” toàn bộ trang phục của bạn. Vậy đâu là những cách mặc đẹp kinh điển luôn được các fashionista ghi nhớ mà bạn nên học hỏi ngay hôm nay?

CHỌN NỘI Y ĐÚNG KÍCH CỠ VÀ PHÙ HỢP VỚI OUTFIT

Chiếc quần lót quá chật không những đem lại cảm giác khó chịu mà còn hướng sự chú ý đến khuyết điểm xung quanh vòng ba. Trong khi đó, bạn sẽ trông khá luộm thuộm khi diện bộ nội y quá cỡ. Như mọi món đồ khác, diện nội y vừa vặn sẽ giúp tôn dáng hơn, đồng thời tránh được những nguy cơ về sức khỏe.

Empty

KHI BỐI RỐI, HÃY CHỌN ANKLE BOOT

Diện ankle boots cùng chân váy ngắn sẽ biến đôi chân dài của bạn thành “một mẩu”. Thay vào đó, cách mặc đẹp với ankle boots là phối cùng quần hoặc chân váy dài. Nếu muốn tạo hiệu ứng “kéo dài chân” hiệu quả hơn, sao bạn không thử kết hợp cùng quần lưng cao?

Empty

PHỐI ĐỒ THEO ĐÚNG TỈ LỆ CƠ THỂ

Nếu chia vóc dáng của mình làm 3 phần bằng nhau, bạn sẽ muốn dành chỉ một phần trên cùng làm thân áo. Hai phần còn lại nên tương ứng với độ dài của quần hoặc chân váy mà bạn muốn mặc.

Empty

SƠ VIN GỌN GÀNG NHỮNG CHIẾC ÁO QUÁ CỠ

Các kiểu áo rộng thùng thình trông sẽ hơi luộm thuộm khi không được sơ vin, dù chỉ là qua loa. Hành động đơn giản này sẽ làm nổi bật vòng eo thon gọn, đồng thời đem lại vẻ ngoài thanh mảnh và gọn gàng hơn.

Empty

CHÚ Ý ĐẾN ĐỘ DÀI ỐNG TAY ÁO

Trang phục của bạn sẽ trông lịch sự và chỉn chu hơn nếu tay áo có độ dài vừa chạm hết cổ tay. Nếu như bạn đang diện suit, độ chênh lệch giữa tay áo sơmi và áo vest nên nằm trong khoảng từ 1,5 đến 2 cm.

Empty

DÙNG PHỤ KIỆN THẬN TRỌNG

Những phụ kiện sẽ ở gần mặt như kính mát, dây chuyền, bông tai, mũ, ghim cài áo, khăn choàng… không nên chiếm quá nhiều diện tích trên trang phục của bạn. Hãy bắt đầu tự tin sải bước chỉ với 3 phụ kiện mà bạn yêu thích nhất.

Empty

LUÔN SẴN SÀNG CHO PHONG CÁCH MONOCHROME

Bí quyết khi diện đồ đơn sắc chính là tinh tế phối hợp nhiều sắc độ của cùng một gam màu. Ngoài những lựa chọn đơn giản như màu trắng hoặc đen, trang phục monochrome màu be hoặc xám trông sẽ thú vị và mang tính “thử thách” cho các tín đồ thời trang hơn.

Empty

Như vậy là bạn đã biết mình nên mặc theo các cách nào để có thể xinh đẹp rồi. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn