Học lỏm gu thời trang cực sành điệu và trẻ trung của mẹ Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - 62 tuổi, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin diện bikini, đi giày cao gót cực sành điệu không kém gì con gái.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà tên là Ngọc Hương, bà sinh năm 1957 tại Huế. Dù đã ở tuổi 62 nhưng bà Ngọc Hương vẫn vô cùng trẻ trung, sành điệu. Là mẹ của một nữ hoàng giải trí, hậu phương của một nhân vật thời thượng đẳng cấp nhất showbiz Việt, đương nhiên mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu gu thời trang tinh tế, sang trọng và trẻ trung nổi bật trong danh sách các bà mẹ của sao Việt.

Không những ăn mặc sang trọng, mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng tự tin khoe vóc dáng trong những thiết kế tưởng chừng như chỉ dành cho các cô gái trẻ tuổi như bikini, áo trễ vai hờ hững. Có thể nói, chính nhờ vào sự tự tin cũng như vẻ đẹp quên năm tháng của mẹ mà Hồ Ngọc Hà mới có thể trở thành biểu tượng thời trang như hiện tại.

Ngoài bikini, mẹ ruột của nữ ca sĩ đình đám còn diện giày cao gót, xách túi hiệu sang chảnh không thua kém con gái. Có thể nói, sự nhạy bén thời trang cùng với độ cảm nhận xu hướng cao của Hồ Ngọc Hà chính là được thừa hưởng từ bà mẹ sành điệu của cô.

Empty

Bà Ngọc Hương khoe body căng tràn sức sống với bikini một mảnh xếp nếp sang trọng, nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục và đặc biệt là Yoga nên bà mới trẻ khoẻ như hiện nay.

Empty

Tuổi 62, mẹ của Hồ Ngọc Hà khiến tất cả các cô gái trẻ phải ngưỡng mộ về nhan sắc và phong thái thời trang ấn tượng. Ở độ tuổi này, hiếm ai có thể khoe vóc dáng tự tin với bikini nóng bỏng thể này đâu.

Mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ quan niệm làm đẹp của phụ nữ hiện đại: “Với tôi, sức khỏe và sức trẻ luôn là thứ quan trọng nhất giúp bạn làm được mọi thứ. Tôi không nghĩ rằng lớn tuổi thì không nên chăm làm đẹp và chăm sóc bản thân nhiều. Mà ngược lại, phải yêu bản thân và chú trọng đến sức khoẻ, nhan sắc nhiều hơn.

Làm sao họ có thể chăm sóc tốt cho người khác trong khi bỏ bê chính bản thân họ, đúng không? Phụ nữ dù còn trẻ hay đã lớn tuổi thì trước tiên nên tự biết cách chăm sóc bản thân. Tất cả phụ nữ đều có cơ hội cho phép bản thân được yêu chiều hơn nhờ vào sự tiến bộ và phát triển của xã hội ngày nay".

Empty

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà sành điệu và trẻ trung với chiếc váy hoa rực rỡ trên tay đang xách chiếc túi Chanel hàng trăm triệu đồng.

Empty

Trong chuyến du lịch mới nhất của mình, bà Ngọc Hương khoe tà áo dài thanh lịch và nổi bật tại Dubai, áo dài cũng chính là trang phục yêu thích nhất của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà.

Empty

Váy màu hồng pastel cùng giày cao gót được bà Hương phối rất ấn tượng và ngọt ngào.

Empty

Áo sơ mi hoạ tiết trắng đen được cách điệu tạo nên sự năng động và trẻ trung hơn cho bà.

Empty

Váy lụa mong manh có tông màu xanh rực rỡ được mix cùng mũ cói và giày cao gót thời thượng.

Empty

Thời trang của cô cũng không kém cạnh con gái nổi tiếng, giày cao gót sành điệu cùng chân váy kẻ sọc phối với áo đen rất hài hoà. Dù đã 62 tuổi nhưng mẹ của Hà Hồ rất thích trưng dụng giày cao gót tầm 7 đến 10 phân.

Empty

Khác với những người phụ nữ cùng tuổi, cô vẫn tự tin sải bước trên những đôi giày cao gót.

Empty

Áo hai dây quyến rũ cùng chân váy điệu đà.

Empty

Nụ cười và sức trẻ luôn toát lên trong cô.

Empty

Để duy trì sắc vóc và sức khoẻ, bà Ngọc Hương thường xuyên tập luyện thể thao mà đặc biệt là yoga, bơi lộ.

Empty

Những động tác yoga siêu khó của mẹ Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng phải thán phục vì sự dẻo dai và tinh thần tập luyện cực nghiêm khắc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn