Trời cao ban phước, 4 con giáp số hưởng cả đời ăn sung mặc sướng

( PHUNUTODAY ) - Là người sống phúc đức nên những con giáp này được nhiều người ngưỡng mộ. Cuộc đời của họ cũng không phải lo toan, gồng gánh gì nhiều.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bản chất mang nét kiên định, mạnh mẽ và dám đương đầu. Trong gia đình, bản mệnh thường được yêu mến vì sự tình cảm. Ở nơi làm việc, bản mệnh được trân trọng bởi sự thẳng thắn và cứng rắn.

Ở mỗi mối quan hệ, người tuổi Dần đều rất được lòng người xung quanh. Với tính cách trầm lắng, tích phúc tích đức, siêng làm việc thiện của Dần nên cả đời bản mệnh sống trong phước lành.

Người tuổi Dần có trái tim giàu lòng nhân ái và rất đáng tin cậy nên không bao giờ phải chịu cảm giác cô độc, không người nương tựa, bầu bạn.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị có tính cách cứng cỏi, khí chất quý tộc giúp bản mệnh luôn được yêu mến, quan tâm. Bản mệnh mang đến cảm giác an toàn và luôn hướng tới sự công bằng trong cuộc sống. Vì vậy, người tuổi Tị không muốn những người thân thiết bên cạnh phải chịu sự thiệt thòi. Bản mệnh sẵn sàng ra mặt vì công lý, lẽ phải nên luôn được kính trọng, yêu mến.

Người tuổi Tị tốt số, thường ăn sung mặc sướng suốt đời. Nhờ tích phúc đức cả đời nên bản mệnh luôn sống trong tình yêu thương, sự may mắn và thuận lợi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, luôn mang tới cho người khác sự thoải mái, an tâm và vui vẻ. Bản mệnh tạo nên năng lượng tích cực, luôn giúp đỡ người khác bằng sự lạc quan và vui vẻ của mình.

Chính vì tính cách đàng hoàng, luôn nghĩ cho người khác nên người tuổi Mùi thường gặp may mắn. Những nỗ lực, cố gắng và quyết tâm của bản mệnh đều sẽ được đền đáp và có kết quả như mong muốn.

Người tuổi Mùi sống cả đời sung túc, được người khác giúp đỡ, hỗ trợ. Bản mệnh không phải lo lắng cơm áo gạo tiền, đón nhận những tháng ngày bình an nhất là từ sau tuổi trung niên.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có khả năng ngoại giao tốt, ở đâu cũng có thể tỏa sáng nhờ tài ăn nói khôn ngoan cùng tính cách thật thà. Khi giao tiếp với người tuổi Thân, người khác sẽ cảm thấy rất dễ chịu, thỏa mãn.

Người tuổi Thân biết nhìn người, tuy giao tiếp rộng nhưng không dễ tin người, vẫn luôn giữ cho mình sự tỉnh táo và cẩn trọng. Nếu đã tin tưởng ai, bản mệnh sẵn sàng giúp đỡ người đó, sống trọng tình cảm hơn bất kỳ ai. Bởi vậy mà người tuổi Thân sống bình an cả đời, đón nhận may mắn nhờ phúc đức mình tạo ra.

Người tuổi Thân không tính toán với người khác mà sống dĩ hòa vi quý. Bản mệnh thường giữ cảm xúc riêng trong lòng, nếu không cần thiết sẽ không thể hiện ra để ảnh hưởng tới đối phương.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link