3 con giáp nửa cuối năm 2023 làm ăn phát đạt, đón Tết 2024 linh đình

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có vận trình suôn sẻ, làm ăn phát đạt trong nửa cuối năm 2023 này.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, cam đảm, dám nghĩ dám làm. Bản mệnh có đầu óc nhạy bén, có tố chất làm lãnh đạo. Đôi khi con giáp này cũng tỏ ra bảo thủ, không chịu tiếp thu, lắng nghe ý kiến trái chiều.

tu-vi-01

Tử vi nói rằng trong nửa cuối năm 2023, tuổi Dần được cát tinh chiếu mệnh nên tài vận vượng thấy rõ. Người làm kinh doanh tài lộc vượng phát, buôn may bán đắt. Những khoản đầu tư trước đây của bản mệnh sẽ sinh lời. Nhìn chung, tuổi Dần trong giai đoạn này có tài vận tăng tiến.

Tuổi Dần được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may ập tới tận cửa. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội kiếm thêm việc tay trái hoặc có thêm dự án để thể hiện tài năng. Trong thời gian này, tuổi Dần nên tập trung vào công việc, thể hiện hết khả năng của mình thay vì lấn sân sang những lĩnh vực không phải là thế mạnh.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hiền lành, lương thiện. Họ không có nhiều tham vọng, thích cuộc sống an nhàn, bình yên. Thời gian gần đây, con giáp này gặp một chút rắc rối.

tu-vi-02

Tuổi Mùi dù có năng lực nhưng nhiều khi cố gắng lại không đạt được thành quả mong đợi. Bản mệnh làm ăn thất bát hơn dự tính, thậm chí có người còn gặp cảnh nợ nần.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, tài vận của người tuổi Mùi dần có sự khởi sắc. Công việc kinh doanh của con giáp này tiến triển theo chiều hướng tốt. Được khách hàng ủng hộ, việc buôn bán của tuổi Mùi có cải thiện đáng kể, doanh số không ngừng tăng lên, lợi nhuận thu về ổn định. Dự báo bản mệnh có thể để ra một khoản tiền kha khá để chuẩn bị cho những dự định mới trong năm 2024.

Bản mệnh còn có số vượng vận đào hoa. Người độc thân sẽ sớm tìm được đối tượng phù hợp. Người đã có cặp có đôi cũng đón nhận thêm nhiều tin vui.

Tuổi Tý

Tử vi nói rằng người tuổi Tý có tính cách ngay thẳng, thật thà. Con giáp này thông minh, ham học hỏi. Họ sớm đạt được thành công trong công việc và có sự nghiệp ổn định.

tu-vi-03

Tuổi Tý làm kinh doanh, buôn bán sẽ gặp nhiều may mắn trong nửa cuối năm 2023. Bản mệnh chốt được nhiều đơn hơn, ký thêm các hợp đồng mới.

Tuổi Tý có tài buôn bán, làm việc có tâm nên được khách hàng tin tưởng, lợi nhuận tăng lên từng ngày. Người làm công ăn lương cũng chăm chỉ, cố gắng nên thu nhập tăng lên, cuộc sống ấm no, sung túc hơn. Dự báo, trước khi bước sang năm 2024, tuổi Tý có túi tiền rủng rỉnh, tích lũy được kha khá tiền của.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link