Trời định không nghèo: 3 con giáp cờ thắng phất lên, cuối năm giàu sụ

07:46, Thứ bảy 14/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm Giáp Thìn 2024, nhất là vào 3 tháng cuối cùng, có 3 tuổi vận tài lộc đỏ như son, phất lên mạnh mẽ, có nợ đòi được nợ, có công được thưởng công. Hãy xem bạn có nằm trong số những con giáp gặp nhiều may mắn dịp cuối năm này không nhé.

Tuổi Dậu

Cuối năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu được đánh giá là một trong những con giáp có vận số đỏ bậc nhất.

Cuối năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu được đánh giá là một trong những con giáp có vận số đỏ bậc nhất.

Được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức độ trì, nên trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu sẽ được quý nhân hỗ trợ trong nhiều giai đoạn, nhất là dịp cuối năm. Với trí tuệ tinh tường, sắc sảo vốn là những ưu điểm nổi bật của mình, tuổi Dậu sẽ từng bước đạt được những thành tựu khiến người khác ngưỡng mộ.

Với sự có mặt của sao Đường Phù, họ còn được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn nâng cao danh tiếng, quyền lực, có thể nói là vừa có tiền, vừa có quyền, được người khác coi trọng, nể phục.

Bên cạnh đó, nhờ 2 cát tinh quan trọng nữa là Tuế Hợp và Địa Giải, tức là những ngôi sao có tác dụng giải nạn, bệnh tật, tai ách, tuổi Dậu dù có gặp những thử thách trong năm nay thì cuối cùng cũng được độ trì, tai qua nạn khỏi, việc dữ hóa lành, về đích viên mãn vào dịp cuối năm.

Tử vi học có nói, chỉ cần tháng 8 âm kết thúc thì hầu như mọi lo lắng của con giáp này cũng chấm dứt theo. Từ tháng 9 âm trở đi, tuổi Dậu sẽ chào đón một cuộc sống bình yên với thu nhập ổn định.

Đặc biệt, tử vi học có nói, tháng 10 âm là lúc quý nhân xuất hiện, đem lại những sự hỗ trợ đáng kể cho tuổi Dậu, giúp họ có được những mối quan hệ chất lượng, nhất là chuyện tình cảm sẽ đơm hoa kết trái, đi đến cái kết viên mãn, những người độc thân cần nắm bắt cơ hội.

Đến tháng 12 âm, tuổi Dậu tiếp tục nhận được những tín hiệu tích cực trong sự nghiệp, có thể nói là thăng quan tiến chức, vừa có tiền vừa có quyền. Những người làm kinh doanh cũng nhận được những dự án mới, giúp thu nhập của họ không ngừng tăng lên, đảm bảo họ có nguồn tài chính vô cùng dồi dào để đón năm mới.

Người tuổi Mão

Được sự hậu thuẫn của những ngôi sao tốt lành, tuổi Mão dễ gặp may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp vào dịp cuối năm 2024.

Được sự hậu thuẫn của những ngôi sao tốt lành, tuổi Mão dễ gặp may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp vào dịp cuối năm 2024.

Con giáp này dễ dàng đạt được nhiều thành tựu chói lọi, 3 tháng cuối năm tiền đổ ào ào về túi.

Tuổi Mão được đánh giá cao không chỉ ở trí tuệ thông thái mà còn ở tinh thần nhiệt huyết, cống hiến hết mình. Cuối năm 2024, được bề trên gia ơn độ trì, Mão làm đâu trúng đấy, may mắn ngập tràn về tài chính, hễ phát sinh giao dịch là cầm chắc phần thắng trong tay.

Không chỉ sự nghiệp, vận trình tình duyên của những chú Mèo cũng lên hương rực rỡ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng mặn nồng, cả hai thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Cuối năm, công việc tuy bận rộn hơn nhưng bù lại, tiền bạc kiếm về gấp 5, gấp 10 so với thời gian trước đó.Mão có thể tự hào về bản thân, bởi bạn chính là một trong số những con giáp phát tài cuối năm 2024, thậm chí là giàu có bậc nhất, khiến không ít người ngưỡng mộ.

Người tuổi Dần

Cuối năm 2024, người tuổi Dần sẽ bước vào giai đoạn cực kỳ thành công, đặc biệt là trong ba tháng cuối năm.

Cuối năm 2024, người tuổi Dần sẽ bước vào giai đoạn cực kỳ thành công, đặc biệt là trong ba tháng cuối năm.

Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền bạc và danh tiếng, nhờ vào sự hỗ trợ từ quý nhân. Dù gặp khó khăn, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua và đạt được những thành tựu nổi bật, đón một cái Tết ấm no và thịnh vượng.

Với những ai làm ăn và kinh doanh, thời gian này sẽ mở ra cơ hội bứt phá ngoạn mục. Doanh thu trong ba tháng cuối năm dự kiến sẽ vượt trội hơn so với toàn bộ các tháng trước. Bạn sẽ trở thành một trong những con giáp giàu có nhất, với tài khoản ngân hàng tăng trưởng nhanh chóng.

Những người mới khởi nghiệp cũng sẽ thấy kết quả tích cực trong thời gian tới. Bạn không chỉ hồi vốn mà còn thu về lợi nhuận đáng kể, giúp bạn yên tâm đón năm mới mà không phải lo lắng về tài chính.

Tuy nhiên, mặc dù bạn vốn là người hồn nhiên và hào phóng, cuối năm này hãy cẩn trọng hơn để tránh bị lừa gạt tiền bạc hoặc tình cảm. Hãy thận trọng với từng quyết định và hành động của mình, đảm bảo rằng tài sản của bạn được bảo vệ tốt và không rơi vào tay kẻ xấu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc