15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương: 4 tuổi vơ sạch Lộc Trời, trúng quả đậm tiền vào như nước

20:04, Thứ sáu 13/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương lịch, những tuổi này công danh phi mã, tiền về nặng tay.

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp, người tuổi Tuất tính tình ngay thẳng, mạnh mẽ và nói được, làm được. Người tuổi này cũng được biết đến với thái độ kiên trì, tận tâm với công việc nên trong thời gian tới sẽ có những bước chuyển biến tích cực.

Tử vi tháng 9 Dương, người tuổi Tuất do nhận được sự trợ giúp của Tam Hợp nên con đường công danh, tài lộc hết sức viên mãn. Càng bước tới nửa sau của tháng 9 Dương người tuổi Tuất càng nhận được lộc Trời ban nên con đường đi sẽ vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, khi sao Thiên Tinh chiếu rọi thì người tuổi Tuất không chỉ may mắn về công danh, mà đường tài chính cũng càng ngày càng rủng rỉnh.

Tuổi Tuất phát tài trong 15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Tuất phát tài trong 15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần là con giáp rất giàu nhiệt huyết, phóng khoáng. Họ thích hợp làm việc trong các môi trường tự do, đòi hỏi tính sáng tạo cao. Trong tính cách người tuổi Dần mạnh mẽ có ý chí và quyết tâm cao nên sớm muộn họ cũng gặt được những thành tựu đáng nể.

Bước sang tháng 9 Dương những người tuổi Dần nhận được sự nâng đỡ của Lục Tốn và Kim Quỹ đây là hai ngôi sao tốt nên mọi thứ trở nên thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, trong 15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương người tuổi Dần sẽ càng có cơ hội tỏa sáng năng lực siêu phàm của mình trong công việc. Những người tuổi Dần nếu như đang làm công ăn lương thì sẽ có những đề xuất mới khiến cho công việc thêm phần tích cực, nhờ đó cấp trên cũng chú ý tới bạn.

Với người tuổi Dần làm ăn kinh doanh sẽ có những hợp đồng lớn tiền bạc cũng nhờ đó tốt lên theo thời gian. Trong 15 ngày tới đây, người tuổi Dần nhận cơ hội lớn trong sự nghiệp. Đó có thể là một công việc, một cơ hội đầu tư kinh doanh hoặc một số người cũng bắt đầu khởi nghiệp.

Tuổi Dần may mắn 15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Dần may mắn 15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi trời sinh vốn rất rất thật thà, ngay thẳng, biết đối nhân xử thế. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn mà không màng báo đáp. Cũng bởi vậy mà con giáp này dễ gặp được may mắn, phúc lộc dồi dào.

Khi còn trẻ, con đường sự nghiệp của họ khó khăn, trắc trở đến đâu thì khi về già, con giáp này vẫn có cuộc sống ấm êm, dư dả.

Trong vòng 15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương những người tuổi Hợi gặp nhiều điều may. Công việc của họ tiến triển thuận lợi. Tử vi cho biết tuổi Hợi trong thời gian này có thể đạt được thành tích xuất sắc, được cấp trên trọng dụng, khen thưởng.

Người tuổi Hợi nếu như làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp được đối tác, bạn làm ăn uy tín. Nhờ làm việc chăm chỉ, có tài, có tâm nên họ thu về nhiều thành quả, chẳng còn phải lo nghĩ nhiều về chuyện kinh tế.

Tuổi Hợi may mắn 15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Hợi may mắn 15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Thân

 Tử vi trong 15 ngày cuối cùng tháng 9 Dương người tuổi Thân cũng là con giáp may mắn. Nếu như trước đó, tuổi Thân bị sao xấu chiếu mệnh là sao Phi Liên thì nay là lúc những chú Khỉ được sao Thiên Vương chiếu mệnh nên cuộc sống có nhiều sự thay đổi, đời sang trang mới.

Trong khoảng thời gian này, dù công việc đôi khi vẫn có những vướng mắc nhưng nhờ sự hoạt bát nhanh nhẹn của mình nên tuổi Thân có thể giải quyết dễ dàng đâu vào đó. Trên con đường đầu tư nếu người tuổi Thân biết tính toán sẽ có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min