Trổ tài rán cá trong ngày đầu về ra mắt mẹ chồng, cô gái khiến suýt làm cháy cả căn bếp

( PHUNUTODAY ) - Màn trổ tài của cô gái không chỉ khiến người xung quanh mà cư dân mạng cũng phải hoảng hốt hoảng.

Ngày về ra mắt bố mẹ chồng, bố mẹ vợ, hầu hết mọi người đều muốn trổ tài để ghi điểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công và ghi điểm tuyệt đối trong ngày đầu về ra mắt, điển hình như trường hợp dưới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip với tiêu đề "lần đầu ra mắt mẹ chồng" của cô gái trẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Clip: Cô gái trẻ trổ tài rán cá suýt làm cháy bếp.

Theo đó, cô gái trẻ đã vào bếp trổ tài rán cá. Ban đầu, cô gái đã bắc chảo lên bếp rồi chần chừ không dám cho cá vào rán: "Ôi con này vẫn còn giãy!". Trên tay người này cầm một chiếc mâm tránh dầu mỡ bắn vào người, trong khi tay còn lại thả cá vào chảo mỡ đang sôi để rán. Kết quả là chảo nghiêng đổ mỡ xuống dưới khiến bếp bùng lửa cháy rực. 

Chứng kiến cảnh tượng này ngay cả cô gái cũng phải giật mình rồi bỏ chạy khỏi bếp, những người xung quanh cũng không khỏi hoảng sợ.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Không chỉ người chứng kiến mà dân mạng sau khi xem đoạn clip này cũng phải hốt hoảng với "tài" nấu ăn đỉnh cao của cô gái. Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Bên dưới bài viết, người xem liên tục tag tên bạn bè và chia sẻ những thảm họa nấu nướng tương tự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn