5 điểm cuốn hút của phụ nữ khiến mọi đàn ông đều say mê

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết đàn ông thường thích người phụ nữ như thế nào?

Trang điểm nhẹ nhàng

Trang điểm quá đậm hoặc... quá xấu sẽ làm hỏng cả buổi gặp mặt. Nhưng một chút son bóng và mascara chắc chắn sẽ khiến các nàng đẹp hơn trong mắt đấng mày râu. Các quý cô sẽ trở nên nữ tính hơn nếu trang điểm một chút cho khuôn mặt. Nó thể hiện rằng bạn là một quý cô tinh tế và biết quan tâm, chăm sóc cho bản thân

Tự tin

“Chẳng gì có thể khiến người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn sự tự tin về sắc đẹp của cô ấy” – Sophia Loren

hap-dan-2

Khi một người phụ nữ tin chắc mình có sức hút không thể cưỡng lại được, thì toàn thế giới chỉ có một lựa chọn duy nhất là chịu khuất phục. Một cô gái có vẻ ngoài giản dị, thoải mái với dáng vẻ của mình có cơ hội chinh phục nam giới hơn những người tuy đẹp nhưng hay phiền muộn chỉ vì phát hiện một nốt mụn nhỏ xíu trên mũi hay đâu đó. Những người phụ nữ tự tin không bao giờ tự chê mình nơi công chúng. Họ toát ra nét nữ tính quyến rũ – những điều cánh đàn ông luôn mơ ước.

Giọng nói nữ tính

Phụ nữ được tự nhiên ưu đãi một giọng nói tuyệt vời mà đàn ông yêu mến. Một số người đàn ông yêu giọng nói mạnh mẽ của nữ giới, số khác thích giọng nói nhẹ nhàng với tông thấp thấp. Một số phụ nữ có giọng khàn khiến đấng mày râu mê mẩn. Khảo sát đã chỉ ra rằng phụ nữ vô thức hạ giọng khi nói chuyện với người bạn đời tiềm năng.

ntc1414880969-1113

Hiền dịu và vị tha

Đàn ông sẽ dễ yêu một người phụ nữ hiền dịu, ấm áp, tận tâm hơn là người phụ nữ lạnh lùng. Phái mạnh yêu để được quan tâm, chăm sóc như một người mẹ (không cằn nhằn mà quan tâm, chăm sóc). Do đó, họ có xu hướng yêu người phụ nữ mang đến cho họ sự đồng thuận và ấm áp. Đây là một trong những đặc điểm hấp dẫn phái mạnh nhất của phụ nữ.

Tốt bụng

“Sắc đẹp là một lời hứa hẹn hạnh phúc” – Friedrich Nietzsche

Sự tốt bụng, quan tâm, và bao dung là những điều phân biệt một người phụ nữ đẹp và một người phụ nữ chỉ có vẻ bên ngoài nhưng nội tâm trống rỗng. Luôn lạc quan trước mọi hoàn cảnh, thân thiện với xung quanh, biết yêu thương và cảm thông, chính là những tố chất giúp bạn trở nên đẹp đẽ bất kể ngoại hình của bạn ra sao. Vẻ đẹp toát ra từ nội tâm có sức chinh phục mãnh liệt. Những người đàn ông tìm kiếm người bạn đời để tâm hàng đầu tới phẩm chất tốt bụng và nội tâm của người phụ nữ, chứ không phải vẻ bề ngoài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT