Trời thương Phật độ: 3 tuổi tiền vào như nước tháng 9 dương, tháng 10 có tiền tỷ trong tay

06:28, Thứ tư 28/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới, những con giáp dưới đây lộc trời ban, tiền bạc hanh thông, công danh phi mã.

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết bước sang tháng 9/2024 dương lịch,tuổi Ngọ chính là một trong 3 con giáp được quý nhân chỉ đường dẫn lối, thành công trong tầm tay. Trong tháng 9 này người tuổi Ngọ được Tam Hợp phù trợ nên làm việc gì cũng thuận lợi tiền bạc chảy vào tài khoản nhảy số ầm âm.

Bước sang tháng 10 dương, người tuổi Ngọ vượng vận nên trên phương diện sự nghiệp sẽ có tiến triển tích cực. Đặc biệt, bản mệnh đừng ngại nêu lên ý kiến của mình trước tập thể.

Với những người tuổi Ngọ đang đầu tư kinh doanh hoặc là người buôn bán đầu tư tài chính thì sự nghiệp của họ càng thăng hoa, đầu tư vào đâu cũng thu được những khoản lợi nhuận lớn.

Trong thời gian này tuổi Ngọ còn được sao Thiên Hỷ nâng đỡ đường tình duyên cũng cực kỳ thuận lợi. Trong nhà sớm đón tin vui đưa tới thêm người thêm của.

Tuổi Ngọ may mắn trong 2 tháng tới

Tuổi Ngọ may mắn trong 2 tháng tới

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết bước sang tháng 9 dương lịch này, người tuổi Hợi xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên gặp khó luôn có người chủ động giúp đỡ, vượt qua thử thách dễ dàng. Đặc biệt, tuổi Hợi trong các công việc nhóm cũng tỏa sáng, được cấp trên cất nhắc tăng lương, tăng thưởng.

Thời điểm này, tuổi Hợi còn may mắn gặp được quý nhân, giới thiệu cho bạn thêm những cơ hội mới để phát triển bản thân. Đặc biệt người tuổi Hợi nếu biết tin tưởng vào khả năng của mình và đừng chối từ những cơ hội mới thì bước sang tháng 10 dương, người tuổi Hợi về kinh tế càng chuyển biến tích cực Tiền - Tài hội tụ.

Với người làm kinh doanh, tuổi Hợi nên nhiệt tình tham gia vào những buổi xã giao với khách hàng, đối tác bởi bạn có thể vô tình gặp được quý nhân ở đây. Nếu may mắn, con đường làm ăn của bạn sẽ chuyển biến lớn sớm có tiền tỷ trong tay.

Tuổi Hợi may mắn trong 2 tháng tới

Tuổi Hợi may mắn trong 2 tháng tới

Tuổi Mùi

Tử vi trong tháng 9 Dương, những người tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi nếu tham gia học hành, thi cử trong khoảng thời gian này. Chỉ cần tuổi Mùi tin tưởng vào kiến thức, khả năng của mình và phát huy đúng phong độ của mình, bạn sẽ đạt nhiều thành tích và có nhiều cơ hội phát triển.

Bước sang tháng 10 dương lịch, con đường tài lộc, công danh của người tuổi Mùi càng thêm phần thuận lợi khi có Nhị Hợp nâng đỡ, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ có những bước chuyển mình rực rỡ.

Với những người có ý định chuyển đổi công việc hoặc bắt tay vào những lĩnh vực mới, bạn cũng có thể mạnh dạn thử sức mình. Trong quá trình đó, người lớn trong nhà có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nên hãy khiêm tốn lắng nghe nhé.

Với người tuổi Mùi đang làm kinh tế, bạn làm ăn giữ chữ tín nên nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác, nhiều người từng mua hàng của tuổi Mùi đều quay lại ủng hộ và giới thiệu thêm cho bạn những mối khách hàng mới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min