Tròn 1 năm NS Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân xót xa thương nhớ người em thân thiết

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 năm nghệ sĩ Mai Phương qua đời, những người thân cận của cô vô cùng đau lòng khi nhắc về người quá cố.

Ngày 28/3/2021, tròn 1 năm ngày nữ diễn viên Mai Phương tài hoa vĩnh viễn ra đi, nhưng những người bạn bè thân thiết vẫn chưa nguôi được nỗi đau này.

trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đã đăng ảnh 1 bông hồng trắng tưởng nhớ NS Mai Phương. Cô nghẹn ngào bày tỏ: "Theo ngày dương, hôm nay tròn 1 năm xa em. Nỗi nhớ em, chị xin gói lại, và cất đi. Em à, cánh hồng phai".

oc-thanh-van 1

Quản lý của cố NS Mai Phương vẫn chưa thể chấp nhận sự thật và không thể quên được lần cuối cùng gặp gỡ. Anh chia sẻ: "Cách đây 1 năm, đến giờ này là trong lòng khó tả lắm. Trưa nắng nóng nhưng lòng vẫn không thể ở nhà, thế là chạy gần 1 giờ đồng hồ đến với chị. Vừa mở cửa ra, chị gần như kiệt sức lắm rồi, nhưng vẫn cố gắng mở mắt nhìn em. Tấm hình hôm đó về chị, em vẫn còn cất giữ, mỗi lần xem lại tấm hình đó, nước mắt em lại rơi và đau lắm khi thấy chị đau đớn về thân thể quá. Giờ chị nhẹ nhàng rồi, vui vẻ ở thế giới bên kia nhé chị yêu, em cố gắng sống tốt ạ. Mãi thương và nhớ về chị".

oc-thanh-van 2

Trước đó ít ngày, Bảo Như - bạn thân của cố NS Mai Phương đã đưa bé Lavie đến chùa. Hình ảnh con gái Mai Phương ngây thơ trước bàn thờ người mẹ quá cố khiến ai nhìn vào cũng xót xa.

Theo đó, Trương Bảo Như cũng đã viết: "Một ngày kỷ niệm trôi qua thật nhẹ nhàng. Chúng tôi ngồi ôn lại những chuyện đã xảy ra. Tất cả chỉ như mới hôm qua mà thôi, niềm nhớ thương còn đó pha lẫn tiếc nuối. Rồi lại lắc đầu và cười với những gì đã trải qua. Đôi lúc chính chúng tôi còn không tin đó là sự thật. Nhưng chung quy lại mọi thứ như đã được số phận an bày và như chính mong ước của nó. Thắp nén nhang với duy nhất 1 câu khấn nguyện: "Xin hãy phù hộ cho con bé được bình an 1 đời". Tôi biết điều ước nghe đơn giản nhưng để có được không phải dễ dàng gì. Nhưng tôi tin ở nơi xa, nó sẽ cho chúng tôi thêm sức mạnh để đồng hành cùng con bé trên hành trình làm người đầy gian nan này".

Diễn viên Mai Phương qua đời vào cuối tháng 3/2020 vì bị ung thư. Cô ra đi ở tuổi 35 và để lại 1 con gái nhỏ khiến khán giả xót xa. Là người chị thân thiết nhất của cố diễn viên, Ốc Thanh Vân hứa sẽ chăm sóc và bảo vệ cho Lavie.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link