Phùng Ngọc Huy lâu lắm mới xuất hiện, vẻ ngoài tiều tụy đi nhiều vì quá nhớ con gái Lavie

( PHUNUTODAY ) - Dù Phùng Ngọc Huy nói rằng do ngủ nên mắt sưng, tuy nhiên khán giả lại cho rằng anh đã lo nghĩ về con gái nhiều quá.

Phùng Ngọc Huy bất ngờ đăng bức ảnh với ánh mắt nhìn xa xăm kèm dòng trạng thái: “Khuôn mặt của em càng ngày càng suy tư, dạo này bị thâm quầng mắt rồi. Chắc do ngủ nhiều quá mà”.

Hình ảnh mới của Phùng Ngọc Huy.

Hình ảnh mới của Phùng Ngọc Huy.

Tâm trạng của Phùng Ngọc Huy thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều người phán đoán rằng có nhiều lý do khiến dung mạo nam ca sĩ trở nên suy sụp, tiều tụy như vậy. Một cư dân mạng đã để lại bình luận bên dưới bài viết: “Nhớ người nơi xa, thương bạn nhỏ Lavie quá nên suy tư mất ngủ vậy á… Cố lên”. Đáp lại, nam ca sĩ đã bấm “like” tỏ ý đồng tình nhưng cũng không chia sẻ gì thêm.

Đầu năm 2020, nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Từ khi Mai Phương ra đi, trách nhiệm nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie thuộc về Phùng Ngọc Huy, vì anh là bố ruột của bé. Vì tình hình dịch covid-19 ở Mỹ vẫn diễn biến căng thẳng nên nam diễn viên chưa thể về Việt Nam đón con gái, nên anh đã ủy quyền cho hai bảo mẫu của con gái nuôi dưỡng bé.

Có thể thấy, dù cách xa con gái nửa vòng trái đất, Phùng Ngọc Huy vẫn luôn dõi theo bé Lavie. Khi Mai Phương qua đời đã dấy lên tranh cãi, ai sẽ thay cô nuôi nấng con gái. Ngay lúc đó, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng khẳng định anh là bố hợp pháp của Lavie. Vì thế, anh sẽ làm tất cả để hai cha con được gần nhau. Khi hình ảnh con gái bị lạm dụng, Phùng Ngọc Huy cũng không ngồi im. Anh tuyên bố không để yên cho người lợi dụng hình ảnh con gái anh trục lợi bất chính.

Hình ảnh bé Lavie đến thắp hương cho mẹ Mai Phương ngày giỗ đầu khiến nhiều người xúc động.

Hình ảnh bé Lavie đến thắp hương cho mẹ Mai Phương ngày giỗ đầu khiến nhiều người xúc động.

Tháng 6/2020, tranh chấp về việc nuôi dưỡng con gái Mai Phương trở nên căng thẳng. Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương nhờ luật sư can thiệp, trong khi bảo mẫu cũng làm đơn kiện vì bị xâm phạm đời tư. Cụ thể, chị Họa Mi tố cáo ông bà ngoại Lavie thuê dân xã hội đến nhà mình quấy rối. Là bố đẻ của Lavie, Phùng Ngọc Huy ngay sau đó công khai giấy tờ pháp lý về việc ủy quyền, đồng thời gửi lời xin lỗi tới bảo mẫu. Nam ca sĩ cũng mong 2 bảo mẫu không vì áp lực mà buông tay Lavie, trước khi anh về Việt Nam đón được con.

phung-ngoc-huy-nho-con-gai-lavie-den-tieu-tuy-d5d-5659695

Là những người ngoài cuộc nhưng khán giả hoàn toàn cảm nhận được tình phụ tử dạt dào mà Phùng Ngọc Huy dành cho Lavie. Tất cả đều mong tình hình ở Mỹ sớm ổn định để anh được về bên con gái./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link