Trộn giấm trắng với đường phèn: Tác dụng tuyệt vời cả nam hay nữ đều cần đến, ai không biết quá tiếc

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết công dụng tuyệt vời khi trộn giấm trắng với đường phèn hay không?

Giấm trắng và đường phèn là hai loại gia vị thông thường, phổ biến mà căn bếp mọi nhà đều dễ dàng có được. Giấm trắng không chỉ dùng trong việc nấu ăn mà còn áp dụng với các mẹo vặt gia đình rất hiệu quả. Trong khi đường phèn được biết tới trong nhiều bài thuốc cực kỳ có lợi.

Công dụng tuyệt vời của giấm trắng và đường phèn

Công dụng tuyệt vời của giấm trắng và đường phèn

Vậy, nếu kết hợp hai nguyên liệu này với nhau sẽ có tác dụng gì?

Đầu tiên, chúng ta cần chuẩn bị hai viên đường phèn và cho chúng vào một chiếc cốc. Tiếp theo, thêm vào một ít giấm trắng và một lượng nước ấm vừa phải.

Cho 2 nguyên liệu này với nhau

Cho 2 nguyên liệu này với nhau

Nước ấm nên ở nhiệt độ khoảng 50 đến 60 độ để đảm bảo đường phèn có thể tan hoàn toàn trong nước. Sau đó, khuấy đều hỗn hợp cho đến khi đường phèn tan hoàn toàn và chờ đến khi hỗn hợp nguội bớt thì thưởng thức.

Thêm nước ấm và pha loãng

Thêm nước ấm và pha loãng

Thức uống này mang lại ba lợi ích rất tuyệt vời:

Giảm nồng độ cồn trong máu: Khi cảm thấy chóng mặt và khó chịu sau khi uống rượu, một ly hỗn hợp này có thể giúp giảm bớt cảm giác khó chịu và giúp tỉnh táo trở lại, nhờ vào khả năng làm dịu dạ dày của đường phèn.

Điều trị hôi miệng: Chỉ cần uống hai ly mỗi ngày, sau ba ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.

Chữa lành vết loét miệng: Tương tự như việc điều trị hôi miệng, việc uống hai ly mỗi ngày cũng sẽ giúp nhanh chóng làm lành các vết loét trong miệng.

Qua đây, chúng ta có thể thấy sự kết hợp giữa giấm trắng và đường phèn không chỉ đơn giản là một phương pháp tự nhiên để cải thiện sức khỏe, mà còn là một bí quyết nhỏ giúp giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link