Điểm danh kiểu tóc phù hợp đẹp cho những cô nàng có gương mặt vuông, góc cạnh

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông, quai hàm hơi thô thường rất khó khăn trong việc chọn lựa kiểu tóc phù hợp.

Kiểu tóc ngắn uốn cúp

a22

Không quá mạnh mẽ nhưng không kém phần cá tính là những từ khóa được nhắc đến nếu bạn là một cô gái có mái tóc ngắn uốn cúp. Tóc ngắn uốn cúp, đặc biệt là kiểu chữ C cực kỳ phù hợp để cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông khắc phục nhược điểm xương hàm thô và góc cạnh. 

Kiểu tóc ngắn uốn cúp chữ C bo tròn vào khuôn hàm giúp gương mặt vuông trông thon gọn tức thì. Sẽ thêm phần trẻ trung, nữ tính. Tóc ngắn uốn cúp đuôi đơn giản kết hợp cùng mái ngang không bao giờ là hết hot.

Kiểu bồng bềnh cho mặt vuông tròn

a24

Làm tóc phồng là lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng mặt vuông tròn, nó cũng rất thích hợp cho những Nàng muốn làm điệu cho bản thân mỗi ngày. Với kiểu tóc ngang vai mặt vuông này sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang và có lẽ nó sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Kiểu tóc bob ngắn

Một mái tóc bob vừa qua tai, ôm lấy hai bên xương hàm vuông vức với phần xoăn đuôi nhẹ vừa giúp bạn che đi các góc cạnh vừa tạo được sự duyên dáng, mềm mại rất nữ tính. Với kiểu tóc này, Bạn nên kết hợp cùng với mái xéo dài hoặc mái xéo ngắn để có được diện mạo hoàn hảo.

a23

 

 

 

Kiểu tóc duỗi thẳng

Không thể phủ nhận rằng tóc duỗi thẳng vẫn mang một vẻ đẹp quấn hút khiến ta không thể rời mắt. Cùng với phần mái tỉa tầng  nhẹ nhàng sẽ đem lại sự mềm mại cho mái tóc cũng như tổng thể khuôn mặt bạn. Đây chính là một kiểu tóc ngang vai cho mặt vuông đáng chú ý.

a25

Xem thêm:

1. Tìm ra cách chơi của các đệ nhất phu nhân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link