Tiêu chí để chọn lựa sản phẩm trị mụn phù hợp cho da của mình

( PHUNUTODAY ) - Để có thể điều trị mụn và chăm sóc da hiệu quả, việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp là điều rất cần thiết. Vậy những tiêu chí để chọn lựa sản phẩm trị mụn phù hợp cho da của bản thân là gì?

Để có thể điều trị mụn và chăm sóc da hiệu quả, việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp là điều rất cần thiết. Vậy những tiêu chí để chọn lựa sản phẩm trị mụn phù hợp cho da của bản thân là gì?

Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm trị mụn nào, bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định mua và sử dụng. Các yếu tố như nguồn gốc, thành phần, dạng sản phẩm cũng như đánh giá của người dùng là những yếu tố cơ bản bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu về một sản phẩm.

1. Nguồn gốc, hãng sản xuất

Nguồn gốc xuất xứ và hãng sản xuất là tiêu chí đầu tiên bạn nên lưu ý để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bạn nên lựa chọn các hãng sản xuất uy tín. Thay vì việc tin và nghe theo những lời quảng cáo hấp dẫn, hãy tự mình tìm hiểu và có sự lựa chọn phù hợp và an toàn, tránh những thương hiệu vô danh trôi nổi.

4

2. Thành phần bên trong

Thành phần của kem trị mụn quyết định phần lớn tới việc điều trị mụn. Tùy vào từng loại mụn khác nhau cũng như các loại da khác nhau mà bạn sẽ cần tới thành phần khác nhau để giúp trị mụn hiệu quả như Benzoyl Peroxide, Salicylic Acid (BHA), Glycolic Acid (AHA), Azelaic Acid….

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm trị mụn có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, lành tính, giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ ngoài mong muốn như kích ứng cho da. Một số chiết xuất thiên nhiên thường gặp có thể kể tới như nghệ, trà xanh (green tea), tinh chất tràm trà (tea tree oil), diếp cá, chiết xuất vỏ cây liễu trắng, mật ong,...

1

3. Dạng kem trị mụn

Làn da của chúng ta được chia ra làm 4 loại chính. Mỗi loại da khác nhau sẽ cần có các dạng kem trị mụn khác nhau:

  • Da thường: Những người có làn da thường có thể sử dụng khá nhiều loại kem trị mụn, đặc biệt là các loại thiên về làm thoáng da, ngăn bít tắc lỗ chân lông.
  • Da khô: Những người sở hữu làn da khô thì sản phẩm bào chế dạng gel sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Chất gel dịu nhẹ phù hợp mọi loại da sẽ tránh làm da bị kích ứng bong tróc.
  • Da dầu: Người có làn da dầu nên sử dụng các loại kem trị mụn dạng gel để không bị bí da. Các loại gel trị mụn có chứa hoạt chất curcumin cũng có tác dụng cực hiệu quả trong trường hợp này.
  • Da hỗn hợp. Người có làn da này nên sử dụng sản phẩm trị mụn có khả năng làm loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và bã nhờn cứng đầu trên da, hạn chế mụn tái phát.
2

4. Sản phẩm được tin tưởng sử dụng

Những sản phẩm kem trị mụn được biết đến rộng rãi, được nhiều người tin tưởng lựa chọn thường mang lại hiệu quả trị mụn tốt hơn.

Bạn nên tìm hiểu và tham khảo ý kiến cũng như đánh giá từ những người đã sử dụng sản phẩm mà bạn đang quan tâm tới. Tìm hiểu về những trải nghiệm thực tế khi dùng sản phẩm sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về tác động của sản phẩm đó lên da.

5. Vậy kem trị mụn nào đáp ứng được các tiêu chí trên?

Nhiều trải nghiệm thực tế của các bạn trẻ đã chứng minh, gel trị mụn Decumar  New là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí hết mụn, thâm, sẹo một cách an toàn, hiệu quả. Chất gel dịu mát thẩm thấu nhanh giúp giảm nhanh các vấn đề sưng viêm do mụn, đồng thời làm mờ vết thâm sẹo sau mụn hiệu quả. Có được công dụng đó là nhờ vào bảng thành phần với các dược chất thiên nhiên hoàn hảo gồm: 

3
  • Chiết xuất nghệ vàng Nano Curcumin: Curcumin nằm trong top các chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh nhất và cũng là chất kháng viêm, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Curcumin có tác dụng kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn, chống viêm, hỗ trợ tái tạo nhanh tổn thương da.

Do được bào chế với công nghệ Nano hiện đại, tạo ra phân tử curcumin với kích thước siêu nhỏ, Nano Curcumin có thể nhanh chóng và dễ dàng thấm sâu vào từng tế bào da, phát huy tối đa tác dụng giúp giảm nhanh kích thước mụn và viêm mụn, làm mờ thâm sẹo tối ưu.

  • Tinh chất hành tây đỏ: với khả năng ngăn ngừa hình thành sẹo lõm.
  • Vitamin E và lô hội: Giúp dưỡng ẩm, làm sáng da và chống oxy hóa.
  • Chiết xuất lá chanh sim: Giúp kiểm soát bã nhờn tối ưu.

Gel trị mụn Decumar New phù hợp với mọi loại da, an toàn, lành tính, không gây kích ứng da là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho các bạn trẻ. Tuýp gel nhỏ gọn với màu vàng cam cá tính, tiện dụng dễ dàng mang đi mọi lúc mọi nơi chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho các bạn trẻ mọi lúc mọi nơi. Giúp các bạn không chỉ điều trị mụn viêm, ngăn ngừa thâm sẹo hiệu quả mà còn mang đến cho bạn một làn da sáng hồng, rạng rỡ.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong quá trình chọn lựa sản phẩm trị mụn, hãy thử cân nhắc sử dụng Gel trị mụn Decumar New nhé. Chất lượng tuyệt vời của Decumar New chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng.

Decumar New sản phẩm thế hệ mới của Decumar. Decumar New là sản phẩm Gel trị mụn kiểm soát nhờn đầu tiên tại Việt Nam, bổ sung tinh chất lá chanh sim giúp kiểm soát nhờn tối ưu, mang đến hiệu quả trị mụn viêm và thâm sẹo vượt trội. Decumar New - sản phẩm trị mụn được các Dược sĩ khuyên dùng.

Sản phẩm được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, xem điểm bán TẠI ĐÂY

Để được tư vấn về sản phẩm hãy gọi 1800 8179 (miễn cước)

Webiste: https://decumar.vn

Đơn vị tiếp thị & phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn