Trọng Hiếu "thả thính" fan bằng body sáu múi đẹp như tượng tạc

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần "thả thính" khung hình mới nào, anh đều khiến các fan nữ phải "điêu đứng" và dành không ít lời xuýt xoa khen ngợi.

Không chỉ sở hữu giọng hát và phong cách mang dấu ấn riêng, Trọng Hiếu còn thu hút lượng fan đông đảo bởi hình ảnh nam tính và body 6 múi đẹp như tạc tượng. Mỗi lần "thả thính" khung hình mới nào, anh đều khiến các fan nữ phải "điêu đứng" và dành không ít lời xuýt xoa khen ngợi.

Điều này tiếp tục được minh chứng với màn cởi áo, tạo dáng trên ô tô, khoe thần thái cuốn hút giữa cánh đồng lúa mới đây nhất của Trọng Hiếu. Lập tức khoảnh khắc này đã nhận về hàng ngàn lượt yêu thích. Khung cảnh đẹp đã đành, body của Trọng Hiếu còn ấn tượng nhiều hơn. Và thật không sai khi cho rằng, Trọng Hiếu là nam ca sĩ có body thuộc dạng "cực phẩm" nhất nhì trong Vbiz: cơ bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn cùng làn da nam tính, mạnh mẽ. Với hình thể chuẩn thế này không chỉ Hoài Sa và bất cứ cô gái nào cũng phải mê mệt.

anh-chup-man-hinh-2020-05-19-luc-070724-15898468574431995148680

Trọng Hiếu lại gây nức nở với màn cởi áo khoe body đẹp như tạc tượng.

Nam ca sĩ từng chia sẻ về cách để duy trì được hình thể đẹp: "Tôi thích chơi thể thao nên tích cực tập luyện. Dù bận rộn nhưng tôi luôn dành thời gian để hít đất và chạy bộ. Đặc biệt, tôi luôn có thói quen hít đất trước khi đi ngủ. Đây là cách giúp tôi duy trì thân hình cân đối. Nhiều đêm, tôi tập đến mức quên luôn thời gian, để ý thì mới nhận ra đã 3h sáng".

photo-1-1589847134601446709462

Nam ca sĩ có hình thể chuẩn 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn khiến nhiều cô nàng mê mẩn.

photo-1-15898471373981299021925

Anh không ngại đăng tải những khoảnh khắc khoe hình thể của mình.

Không chỉ sở hữu giọng hát và phong cách biểu diễn hiện đại, mang nhiều dấu ấn riêng, Trọng Hiếu còn thu hút lượng fan lớn khi sở hữu thân hình 6 múi và vẻ ngoài nam tính.

Ở thời điểm hiện tại, Trọng Hiếu được xem là một trong những ca sĩ sở hữu body 6 múi "chuẩn không cần chỉnh" của giới V-pop. Bên cạnh đó, với độ "chuẩn men" và nụ cười làm bao người phải "gục ngã" đã trở thành thương hiệu riêng của chàng Idol này. 

Trên trang cá nhân của Trọng Hiếu, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe body "cực phẩm" của mình. Những hình ảnh này thường đạt được hàng nghìn lượt yêu thích (like) và rất nhiều tương tác của fans, cùng cộng đồng mạng.

Được biết, để có body "đẹp như tượng" chàng trai này phải hít đất mỗi đêm. Bên cạnh đó, anh còn dành thời gian để chạy bộ, ăn uống và nghỉ ngơi rất điều độ. "Dù bận rộn đến đâu anh cũng luôn dành thời gian tập luyện thể thao mỗi ngày", nam ca sĩ nói.

Trọng Hiếu khẳng định: “Theo tôi ngoại hình chỉ chiếm 30%, quan trọng nhất vẫn là giọng hát và khả năng biểu diễn trên sân khấu. Với tôi ngoại hình chỉ là điều kiện cần. Khả năng ca hát và đạo đức chính là điều kiện đủ để trở thành một người nghệ sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link