Bí quyết giữ chân người yêu của những cô nàng thông minh, có cho vàng cũng không dám phản bội

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi bạn tỏ ra quá cứng nhắc, quá coi trọng cái tôi của mình thì sẽ khiến cho người đàn ông vô cùng khó chịu. Họ cần một người phụ nữ biết lăng nghe, thấu hiểu cho mình. Chứ chẳng ai dại mà đi yêu hay cưới một cô gái lúc nào chỉ biết cằn nhằn, giận dỗi.

1. Già néo đứt dây, hãy gạt bỏ cái tôi và uốn mình như nước

Rất nhiều người phụ nữ biết rõ mình sai, những vì cái tôi quá lớn nên họ vẫn bướng bỉnh không chịu thừa nhận. Nếu người đàn ông có yêu bạn nhiều thế nào đi chăng nữa, nhưng mà vạn lần bạn cứ ương bướng, ngoan cố như vậy thì chỉ khiến mối quan hệ ngày càng xấu đi.

Sự ngoan cố trong tình yêu còn nhẹ nhàng hơn trong hôn nhân. Nếu như khi yêu đã vậy thì về sống chung với nhau cả hai hãy thử nghĩ xem cảnh tượng sẽ thế nào. Việc của một người phụ nữ khôn ngoan nên làm chính là biết mềm mỏng, uốn mình như nước. Tùy vào hoàn cảnh mà cư xử với người đàn ông của mình.

2. Hãy là người biết lắng nghe

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi khi bạn tỏ ra quá cứng nhắc, quá coi trọng cái tôi của mình thì sẽ khiến cho người đàn ông vô cùng khó chịu. Họ cần một người phụ nữ biết lăng nghe, thấu hiểu cho mình. Chứ chẳng ai dại mà đi yêu hay cưới một cô gái lúc nào chỉ biết cằn nhằn, giận dỗi.

Phụ nữ xinh đẹp nhất là lúc điềm tĩnh, dịu dàng. Thế nên hãy nhỏ nhẹ ngồi xuống, bình tĩnh nghe anh ấy tâm sự, chia sẻ. Chắc chắn điều đó sẽ khiến cho cả hai bớt căng thẳng và giảm nhiệt cho cuộc cãi vã.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Những món quà bất ngờ

Không chỉ có phụ nữ mơi smong nhận được quà, đàn ông họ cũng vô cùng thích nhận quà theo những cách này hay cách khác. Đôi khi chỉ là nụ hôn ngọt ngào, hay những cái nắm tay nhẹ cũng đủ khiến anh ấy hạnh phúc lâng lâng rồi.

Hà cớ gì phải giận dỗi rồi buông câu chia tay làm khổ nhau. Khi phụ nữ biết cách yêu chiều đúng lúc thì đàn ông cũng sẽ quý trọng bạn trên hết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn