Phẫn nộ: Nữ giúp việc khuyết tật nhiều lần bị ông chủ dùng vũ lực, cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc vợ đi khám bệnh ở TP.HCM, con gái đi học thêm, ông Thủy đã 4 lần sử dụng vũ lực thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Q.

Theo thông tin trên báo Công An Nhân Dân, chiều 12/7, Trưởng Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Liên quan tới vụ án, thượng tá Nguyễn Huy Thành, Trưởng Công an huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk xác nhận: “Các lệnh khởi tố đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn vào trưa cùng ngày. Hiện Cơ quan điều tra đang tiến hành đến nhà ông Thủy để tống đạt các quyết định trên”.

Ông Đặng Ngọc Thủy bị  bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi “H.iếp dâm”. Ảnh: BVPL.

Ông Đặng Ngọc Thủy bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi “H.iếp dâm”. Ảnh: BVPL.

Theo đó, năm 2016, chị Q. vào giúp việc cho gia đình ông Thuỷ, cho tới ngày 22/12/2017, lợi dụng lúc vợ đi khám bệnh ở TP.HCM, con gái đi học thêm, ông Thủy đã 4 lần sử dụng vũ lực thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Q.

Chị Q. vốn bị khuyết tật, sức khỏe yếu nên không thể chống cự - hơn nữa chị Q. cho biết, ông Thủy luôn có sự chuẩn bị từ trước, khóa hết cửa ra vào nên dù chị có kêu cứu cũng không ai biết.

Về vụ án bà Phạm Thị M. (ngụ huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk, vợ đối tượng Thủy ) cho hay chị Q. không phải là người đầu tiên mà là nạn nhân thứ 6 bị chồng bà có những hành vi sàm sỡ và cưỡng hiếp.

Bà chia sẻ, vì muốn bảo vệ danh tiếng gia đình nên bà không tố cáo hành vi của chồng, tuy nhiên, nhưng đến lượt chị Q. thì bà không thể chấp nhận được nữa và quyết định đưa sự việc ra ánh sáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn