Trong hôn nhân: Phụ nữ nên học được 2 chữ dài lâu, đàn ông nên học được 2 chữ biết ơn

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân: Phụ nữ nên học được 2 chữ dài lâu, đàn ông nên học được 2 chữ biết ơn, như vậy mới có thể vẹn tròn, êm ấm.

Trên đời này, chẳng có người chồng nào là hoàn hảo

Phụ nữ khi đã bước vào cánh cửa hôn nhân, dù ít hay nhiều cũng đều vỡ mộng về người đàn ông mình chọn làm chồng. Mới yêu nhau, người đàn ông kia hoàn hảo là vậy, lúc nào cũng chỉnh chu, lịch thiệp, luôn quan tâm và biết chăm sóc. Thế nhưng, khi về ở chung dưới một mái nhà, lại lộ đầy rẫy biết bao thói hư tật xấu.

phu nu hon nhan

Nhưng phụ nữ à, hạnh phúc của chúng ta không thể chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài. Và trên đời này cũng chẳng có thứ gì hoàn hảo, thập toàn thập mỹ. Chồng người ta lúc nào cũng giỏi, cũng tốt, cũng tâm lý, đó là vì bạn không sống chung với anh ta, và nhìn thấy những thói hư tật xấu của họ. Vốn dĩ trên đời này, "nhân vô thập toàn", càng mưu cầu sự hoàn hảo, càng thất bại.

phu nu hon nhan 2

Nếu muốn hôn nhân hạnh phúc viên mãn, đừng đòi hỏi quá nhiều. Hôn nhân hạnh phúc là khi vợ chồng biết cố gắng với nhau. Mỗi người nhịn người kia một bước, và ngày càng hoàn thiện bản thân mình. 

Phụ nữ à, khi bạn muốn buông tay người đàn ông bên cạnh mình, hãy nhớ...

Nếu bạn cho rằng người đàn ông bên cạnh không đủ tốt, bạn có từng nghĩ họ không có ngày nào là không nỗ lực để cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn? Ở bên nhau lâu, tình yêu sẽ dần trở thành tình thân. Vợ chồng bên nhau, theo thời gian đam mê dần biến mất, nhưng tình cảm vẫn vẹn nguyên như thủa ban đầu. 

phu nu hon nhan 3

Khi bạn muốn buông tay người đàn ông của mình, hãy nhớ lại lý do ban đầu, vì sao bạn lại chấp nhận ở bên cạnh người đó?

Phụ nữ nên học được 2 chữ dài lâu. Đàn ông nên học được 2 chữ biết ơn. Như vậy, hôn nhân mới được vẹn tròn, hạnh phúc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link