Trong lần gặp đầu tiên, đàn ông sẽ để ý và dễ có cảm tình với đặc điểm nào của người phụ nữ nhất?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đều chia sẻ rằng họ bị ấn tượng nhất và dễ sinh ra hảo cảm nhất với 4 điểm này của người phụ nữ sau lần đầu gặp mặt.

Nụ cười 

Không chỉ với riêng người phụ nữ mà đối với hầu hết với mọi người thì nụ cười chính là sức hút lớn nhất riêng nhất, là thứ chúng ta có thể phô bày không ngần ngại trong những cuộc gặp gỡ. Nụ cười không chỉ là lời chào thân thiện mà nó còn phần nào bộc lộ thế giới quan, tính cách, con người, sự hạnh phúc cũng như vẻ đẹp của bạn.

jisoo191

Một người phụ nữ có nụ cười tươi tắn rạng rỡ sẽ khiến người đàn ông ngay từ lần đầu gặp mặt sẽ cảm thấy rằng cô ấy đẹp giống như mặt trời vậy, nụ cười và năng lượng tích cực cô ấy mang lại cho mọi người giống như ánh sáng mặt trời đem lại sự sống cho vạn vật. 

Người phụ nữ sở hữu nụ cười ôn hòa, nhẹ nhàng như nắng thu sẽ mang lại 1 cảm giác thoải mái yên bình đến lạ cho người đối diện. Còn người phụ nữ hay mỉm cười thật tươi và đầy sự tự tin đó chính là những người thành công, bản lĩnh và khiến người khác cảm thấy nể trọng.

Nụ cười đối với mỗi người đều vô cùng quan trọng bởi nó chính là sợi dây vô hình kết nối nhanh các mối quan hệ.

Mùi hương

Đáng ngạc nhiên là nhiều người đàn ông chia sẻ rằng họ thích mùi hương tự nhiên từ cơ thể của phụ nữ hơn là mùi nước hoa, mỹ phẩm. Vậy nên khi lần đầu đi gặp mặt ai đó bạn có thể sử dụng nước hoa nhưng hãy là mùi hương ngọt nhẹ và phải thật "riêng". Hãy chọn mùi hương phù hợp với sở thích bản thân mình nhất, tránh sử dụng những mùi hương quá nồng.

baifern84

Hoặc bạn có thể không sử dụng nước hoa, mà hãy chú ý vào mùi hương từ quần áo của mình ví dụ như mùi nước giặt hay mùi xủa xịt quần áo, và đương nhiên là càng nhẹ nhàng ngọt ngào thì càng tốt.

Nếu bạn sở hữu cho bản thân một mùi thơm riêng biệt thì chắc chắn người đàn ông sẽ vừa ấn tượng vừa nhớ nhung mãi không thể quên. Rồi khi đâu đó bỗng nhiên anh ấy cảm nhận được cái mùi hương tương tự như mùi hương của bạn, anh ấy sẽ lập tức nhớ đến bạn và muốn gặp bạn ngay tức khắc.

Trang phục, đầu tóc

Vẻ ngoài của bạn như trang phục, kiểu tóc sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho đối phương trong cuộc hẹn gặp và đối với chính bản thân bạn nữa. Người phụ nữ có thể không cần quá cầu kỳ trong cách chọn trang phục, đầu tóc, trang điểm bởi nhiều khi nó sẽ thành quá lố.

johyejoo-2

Người phụ nữ chỉ cần chọn những bộ đồ phù hợp với bản thân, đầu tóc gọn gàng, trang điểm nhẹ 1 chút để đối phương nhìn thấy rằng bạn có đầu tư cho cuộc hẹn này, bạn  tôn trọng đối phương và biết làm đẹp cho bản thân mình. 

Cách ăn nói

Các cụ ngày xưa có câu "học ăn học nói, học gói học mở". Dù bạn có xinh đẹp, có sở hữu nụ cười khiến "hoa hờn thua thắm", hay hương thơm mê đắm, nhưng bạn lại "nói tục chửi bậy", không nể mặt ai, cách ăn uống lại nhồm nhoàm kém duyên thì chắc chắn dù là người đàn ông dễ tính nhất cũng sẽ "chạy mất dép".

jisoo227

Cách bạn đối nhân xử thế, cách bạn ăn uống nói chuyện không chỉ phản ánh nhận thức, con người bạn mà còn phản ánh môi trường sống cũng như sự giáo dục của gia đình bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link