Nửa đêm gia chủ âm thầm đặt thứ này dưới gầm giường đánh thức “hố vàng” trong nhà, giàu có chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn thay đổi vận khí, tài lộc cũng như cầu tình duyên sức khỏe đừng quen những mẹo phong thủy dưới đây giúp bạn đổi vận.

Dùng hộp kho báu thay đổi vận mệnh

Theo các chuyên gia phong thủy khi bạn đặt một chiếc hộp bên dưới giường ngủ của bạn thì sẽ thay đổi vận mệnh. Bởi mỗi khi bạn ngủ, toàn bộ cơ thể bạn sẽ hấp thụ nguồn năng lượng tích cực trong đó và sẽ sớm giúp bạn khiến nó thành hiện thực.

Bạn nên chọn một chiếc hộp làm từ gỗ: mang lại sự sinh sôi nảy nở, rất thích hợp cho các cặp vợ chồng, con cái.

Nếu như bạn muốn cầu công danh tiền bạc bạn có thể để trong đó những đồng tiền xu hoặc để những chuỗi vòng châu báu nhằm đánh thức tài lộc trong nhà bạn.

Khi bạn cầu đường nhân duyên của mình thuận lợi bạn hãy đặt vào đó những cây nến đỏ, những loại hương thơm tự nhiên.

Đặt hộp kho báu dưới gầm giường hút lộc

Đặt hộp kho báu dưới gầm giường hút lộc

Khi bạn muốn có thật nhiều sức khỏe cho bản thân và người nhà bạn có thể đặt vào đó những quả đào nhựa, hoặc đào làm bằng ngọc giúp gia chủ luôn sống trường thọ.

Dùng đĩa chanh muối để thay đổi tài vận

Khi trong gia đình bạn thường xuyên gặp tai ương không như mong muốn, hoặc gặp đau ốm bệnh tật. Nếu bạn muốn xua đuổi nguồn lượng xấu ra khỏi nhà giúp cho những điều may mắn sẽ tới bạn có thể sử dụng một đĩa chanh muối để làm việc này.

Cách làm vô cùng đơn giản: Bạn chuẩn bị khoảng 3 quả chanh cắt quả chanh này làm ba, hoặc bốn rồi bỏ những hạt muối vào bên trong những khe đã cắt. Tiếp đó, bạn đợi tới nửa đêm rồi lặng lẽ đăt đĩa chanh muối xuống gầm giường của mình hoặc người đang đau ốm nằm ngủ. Với cách làm này sẽ hút đi nguồn năng lượng xấu và giúp cho gia đình bạn luôn êm ấm an vui.

Đặt đĩa chanh muối xua đuổi vận khí xấu tốt cho sức khỏe gia chủ

Đặt đĩa chanh muối xua đuổi vận khí xấu tốt cho sức khỏe gia chủ

Theo các chuyên gia phong thủy thì ngoài việc xua đuổi vận khí xấu. chanh muối còn có khả năng “cầu tình duyên” cho những người người duyên tới muộn. Khi bạn muốn cầu duyên bạn hãy đặt 1 cái bát đựng 3 quả chanh cạnh giường sẽ mang lại một tình duyên như ý. Khi những quả chanh muối đã ngả vàng hoạc héo khô bạn nên thay bằng những quả mới nhé!

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn