Trong nhà có 7 thứ này, gia chủ hãy bỏ đi ngay lập tức kẻo tai ương ập đến, tiền bạc mất hết

14:04, Thứ hai 19/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu thấy trong nhà có 7 thứ này, gia chủ hãy bỏ đi ngay lập tức kẻo tai ương ập đến, tiền bạc ra đi, gia đình lục đục.

- Tranh có ý nghĩa tiêu cực và không may mắn

Những bức tranh có ý nghĩa tiêu cực, chẳng hạn như cảnh bạo lực, đau buồn hoặc hình ảnh gây khó chịu, có thể đưa năng lượng tiêu cực vào không gian sống của bạn. Nó có thể gợi lên cảm giác bất an, buồn bã hoặc lo lắng, phá vỡ dòng chảy năng lượng hài hòa trong nhà.

- Lịch cũ

Lịch cũ tượng trưng cho quá khứ và có thể tượng trưng cho việc bị kẹt trong thời gian hoặc không thể tiến về phía trước. Việc giữ một cuốn lịch lỗi thời có thể được coi là giữ lại những năng lượng và ký ức cũ, có thể cản trở sự tiến bộ và những cơ hội mới đến với cuộc sống của bạn. Mặt khác, việc trưng bày một cuốn lịch hiện tại có nghĩa là bạn đang ở hiện tại và mở ra những khả năng mới, vì vậy, thay thế cuốn lịch lỗi thời bằng một cuốn lịch mới vào đầu mỗi năm sẽ là tốt nhất.

nhung-thu-khong-de-trong-nha-1

- Tượng tôn giáo hoặc tượng nhỏ từ nguồn không xác định

Trưng bày các tác phẩm điêu khắc tôn giáo hoặc các vật thể thiêng liêng không rõ nguồn gốc tại nhà có thể thu hút năng lượng hoặc linh hồn tiêu cực. Mối quan tâm nằm ở sự không chắc chắn xung quanh nguồn gốc và năng lượng liên quan đến các vật thể này.

Các vật thể có nguồn gốc không rõ ràng có thể có năng lượng không xác định gắn liền với chúng và có thể có nguy cơ vô tình mời các năng lượng không mong muốn hoặc xung đột vào không gian sống của bạn.

- Đồng hồ hỏng

Giữ một chiếc đồng hồ hỏng cho thấy sự gián đoạn trong dòng chảy này hoặc điềm xấu , có khả năng dẫn đến cảm giác bị mắc kẹt hoặc trì trệ trong giai đoạn cuộc sống hiện tại của bạn. Có một niềm tin đáng sợ rằng nếu một chiếc đồng hồ hỏng kêu vang, điều đó báo hiệu cái chết có thể sớm xảy ra với gia đình bạn.

nhung-thu-khong-de-trong-nha-2

- Cây khô hoặc chết

Bạn không nên đặt cây chết hoặc cây khô trong nhà vì chúng mang theo năng lượng trì trệ và tiêu cực. Thay vào đó, hãy đưa những cây xanh tươi tốt và khỏe mạnh vào để tạo ra môi trường sống động, thúc đẩy dòng năng lượng tích cực và tăng cường sự hài hòa tổng thể của không gian.

Cây chết hoặc khô liên quan đến năng lượng đã trở nên trì trệ hoặc bị kẹt. Chúng có thể tượng trưng cho sự thiếu sức sống và tăng trưởng, không có lợi cho không gian sống cân bằng và tốt lành. Do đó, nên loại bỏ cây chết hoặc khô khỏi nhà và thay thế bằng cây khỏe mạnh và tươi tốt.

- Cây có gai/gai nhọn

Cây có gai và nhọn, chẳng hạn như xương rồng và cây mọng nước có kim nhọn hoặc gai, có thể tạo ra năng lượng thù địch hoặc hung hăng. Do đó, chúng có thể tạo ra một môi trường có cảm giác thù địch hoặc không chào đón và làm gián đoạn dòng năng lượng tích cực trong nhà.

Một số chuyên gia phong thủy khuyên không nên trồng những loại cây này trong nhà vì chúng có thể mang đến năng lượng bất hòa và cản trở sự lưu thông khí.

nhung-thu-khong-de-trong-nha-3

- Những thứ bị hỏng

Những vật dụng bị vỡ, chẳng hạn như gương nứt, bàn sứt mẻ hoặc đồ vật bị hư hỏng, mang theo năng lượng bị gián đoạn hoặc bị kẹt, có thể cản trở dòng chảy năng lượng tích cực (qi) trong không gian. Năng lượng trì trệ này có thể thu hút những trở ngại hoặc thách thức trong cuộc sống.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê