Trong tình yêu, một chiếc ô không che chở 3 người, người không quan trọng sẽ bị ướt

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống này sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến phũ phàng khác. Cho dù có ở lại thì người chịu thiệt thòi nhất là bản thân bạn chứ không phải là bất kỳ ai khác.

Trong chuyện tình yêu ai cũng muốn mình sẽ hạnh phúc. Bên cạnh đó ai cũng sợ hôm nay mình hạnh phúc nhưng ngày mai chẳng biết thế nào, bởi lòng dạ con người quá dễ dàng để thay đổi.

Trong chuyện tình yêu có lẽ ai cũng đủ hiểu rằng một chiếc ô sẽ chẳng thể che mưa được cho cả 2 người. Tuy phũ nhưng người nào không quan trọng thì người đó sẽ bị ướt.

ke-thu-ba

Hiểu đơn gian hơn chính là người nào không có được tình yêu của đối phương thì chắc chắn người đó là kẻ bị thiệt thòi nhất. Và đôi khi trong chuyện tình cảm có những sự thật phũ phàng lắm, đôi khi mình là một người đến trước, và mình là một người chính thức có được trái tim của đối phương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tới lúc kẻ thứ ba xuất hiện bạn mới nhận ra người không được yêu mới là kẻ thứ ba, mình không còn là người quan trọng ở trong cuộc tình đó nữa.

Nếu như chuyện tình giữa bạn và người ấy mà không có một khe hở nào thì sao kẻ thứ ba có thể lọt vào cái tình yêu của hai người được?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn hãy tỉnh tảo để hiểu rằng một chiếc ô thì không thể nào che chở cho cả ba ngồi được, và người không quan trọng thì sẽ bị ướt, và người không quan trọng đó đôi khi sẽ là chính bản thân của bạn. Cuộc đời nó chính là như vậy đó, chúng ta đừng nên quá ngạc nhiên gì về cuộc sống này nữa.

Cuộc sống này sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến phũ phàng khác. Cho dù có ở lại thì người chịu thiệt thòi nhất là bản thân bạn chứ không phải là bất kỳ ai khác.

Chúng ta hay nói kẻ thứ ba mới là người đáng thương đáng trách. Người thứ ba chỉ là người đáng trách, còn chính bạn mới là kẻ đáng thương nhất mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link